'Sếp lớn' Dortmund: 'Quyết định cuối cùng về tương lai của cậu ấy chưa được đưa ra'

16:35 Thứ ba 14/01/2020

TinTheThao.com.vnGĐTT Dortmund, Michael Zorc cho biết tương lai của tiền vệ này ở CLB vẫn chưa được quyết định.

Mario Gotze sẽ hết hạn hợp đồng với Borussia Dortmund vào cuối mùa giải này. Tiền vệ người Đức đang ở giai đoạn thứ 2 khoác lên mình màu áo Dortmund, đã 2 lần vô địch Bundesliga và DFB-Pokal trong quãng thời gian đầu tiên trước khi chuyển đến Bayern Munich.

Sự trở lại lần này, Gotze không đóng góp được nhiều cho đội bóng áo Vàng-Đen và thường xuyên phải ngồi trên băng ghế dự bị. Theo thông tin ở Đức, Gotze đang có ý định ra đi miễn phí vào mùa hè, và mới đây GĐTT Michael Zorc đã có những chia sẻ trên Ruhr Nachrichten, nói về tương lai của tiền vệ 27 tuổi.

'Final decision' on Gotze's Dortmund future hasn't been made - Zorc - Bóng Đá

 Tương lai của Gotze sẽ được sáng tỏ trong thời gian sắp tới.

"Điều đó vẫn chưa được quyết định, tất nhiên trường hợp của Gotze là cậu ấy muốn có nhiều phút thi đấu. Chúng tôi đang nói chuyện với cậu ấy.

Tôi đã nói chuyện với cha của cậu ấy lúc Giánh Sinh và nói chuyện với cậu ấy một lần nữa ở Marbella. Chúng tôi chắc chắn sẽ gặp nhau vào mùa xuân và sau đó sẽ đưa ra quyết định cuối cùng."

Dortmund hiện đang đứng thứ 4 tại Bundesliga, kém đội đầu bảng Leipzig 7 điểm. Vào cuối tuần này, đội bóng vùng Ruhr sẽ có chuyến làm khách đến sân của Augsburg và trở lại đấu trường Champions League vào tháng 2 để đối đầu với gã nhà giàu nước Pháp, Paris Saint-Germain.

Văn Phi | 15:37 14/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục