"Sếp lớn" Dortmund muốn đội bóng sớm đón trụ cột trở lại

15:49 Thứ hai 25/02/2019

Cựu cầu thủ Borussia Dortmund, Michael Zorc mong muốn Marco Reus sẽ trở lại trong trận đấu với Augsburg vào rạng sáng thứ 7 này.

Vắng mặt trong 4 trận đấu đã qua vì bị chấn thương gân kheo, đội trưởng của Borussia Dortmund, Marco Reus gần như có thể trở lại thi đấu.

Trả lời phỏng vấn sau khi trận đấu gặp Bayer Leverkusen kết thúc, giám đốc bóng đá của đội bóng, Michael Zorc nói rằng ông mong chờ Reus sẽ trở lại trong trận gặp Augsburg vào rạng sáng thứ 7 này. Ông nói:

"Chấn thương của cậu ta đã bị nhiễm trùng nhẹ trong giai đoạn phục hồi nhưng tôi mong rằng cậu ta sẽ quay trở lại đội hình xuất phát trong trận đấu tới tại Bundesliga. Tất cả đều hiểu tầm quan trọng của Marco đối với câu lạc nhưng đôi khi toàn đội cũng cần phải sẵn sàng thi đấu trong những lúc cậu ta không thể ra sân."

 - Bóng Đá

Marco Reus sắp trở lại thi đấu.

Với chiến thắng vừa rồi trước Leverkusen, Dortmund đã thiết lập lại khoảng cách 3 điểm trước Bayern Munich. Chiến thắng này rất quan trọng để đội bóng áo vàng đen lấy lại tinh thần sau chuỗi 5 trận không biết thắng. Sự trở lại của tiền vệ người Đức sẽ giúp ích rất nhiều cho đội bóng trong giai đoạn sắp tới.

Trong mùa giải năm nay, số 11 vẫn đóng vai trò quan trọng trong đội hình khi anh ghi 17 bàn thắng và có 10 pha kiến tạo trong 27 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Lữ Phong | 14:50 25/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục