Sếp lớn Dortmund cứng rắn vụ Dembele

12:27 Chủ nhật 06/08/2017

TinTheThao.com.vnOusmane Dembele đang là tài năng trẻ sáng giá tại Dortmund. Tuy nhiên, đội bóng áo vàng-đen lại đang chịu sức ép từ túi tiền rủng rỉnh của Barcelona.

Mới đây, CEO của Dortmund, Hans-Joachim Watzke cho rằng mức giá 100 triệu euro là không đủ để các CLB có thể chiêu mộ Dembele. Cụ thể, ông cho biết: "Trong mọi trường hợp, mức giá như vậy là không đủ. Tôi còn nhớ Kevin de Bruyne. Cậu ấy là bản hợp đồng kỉ lục của Bundesliga. Bạn có thể dễ dàng nhận thấy sau vài năm rằng nó không đủ sức nặng. Bản thân Wolfsburg cũng sa sút đi rất nhiều."

Sếp lớn Dortmund cứng rắn vụ Dembele - Bóng Đá

 Dembele đang là tài năng trẻ sáng giá nhất thế giới.

Dembele sẽ bước vào mùa giải thứ 2 trong màu áo Dortmund và được đánh giá là một trong số những tài năng trẻ sáng giá nhất thế giới. Chính vì lẽ đó, tài năng của Dembele đã thu hút được sự quan tâm của Barcelona, đội bóng đang muốn tìm sự thay thế khi Neymar gia nhập PSG.

Trong bài phát biểu mới nhất, bản thân Dembele không phủ nhận khả năng chia tay Dortmund: "Mọi cầu thủ đều muốn được chơi bóng cho một CLB vĩ đại như Barcelona, không riêng gì tôi. Thật tuyệt khi thấy tên mình trong danh sách chiêu mộ của họ. Chúng tôi sẽ chờ đợi chuyện gì sẽ xảy ra tiếp theo."

Đêm qua, Dembele và các đồng đội đã thi đấu rất nỗ lực nhưng vẫn chịu thất bại trên chấm 11m trước Bayern Munich trong trận tranh Siêu cúp Đức. Sắp tới, Dortmund sẽ có trận gặp Wolfsburg trong khuôn khổ vòng 1 Bundesliga vào ngày 19/8.

Chiêm ngưỡng tài năng của Dembele:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 11:35 06/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục