Sếp lớn Dortmund “bơm doping” tinh thần trước Derby vùng Ruhr kinh điển

13:43 Thứ bảy 26/10/2019

TinTheThao.com.vnHLV Lucien Favre và GĐTT Michael Zorc đều sử dụng lời nói thúc đẩy tinh thần các cầu thủ trước trận đấu gặp Schalke 04.

Trở về Bundesliga từ Champions League sau khi thua Inter Milan với tỉ số 0-2, Borussia Dortmund sẽ có trận đấu khó khăn gặp Schalke 04. Ngoài việc “Hoàng đế xanh” đang có phong độ cao thì những trận Derby vùng Ruhr luôn vô cùng khắc nghiệt đối với đội bóng áo vàng đen. Nếu Dortmund muốn cải thiện thứ hạng, họ cần giành chiến thắng trong chuyến làm khách đầy giông bão này.

Và ở trận đấu quan trọng thế này, lời khích tướng, thúc đẩy tinh thần từ HLV hoặc ban lãnh đạo dành cho các cầu thủ rất có giá trị. Điều đó đã được thể hiện qua cách HLV Lucien Favre cập nhật tình hình nhân sự của câu lạc bộ khi xác nhận Marco Reus sẵn sàng trở lại. Trong buổi phỏng vấn trước trận, ông bày tỏ:

Sếp lớn Dortmund “bơm doping” tinh thần trước đại chiến vùng Ruhr kinh điển - Bóng Đá

 Favre xác nhận Reus có thể trở lại.

Với Marco Reus, chúng tôi cần phải chờ đợi và xem xét liệu cậu ta có thể ra sân vào ngày thứ 7 hay không. Tuy nhiên, cậu ta đang cảm thấy tốt hơn vào thời điểm hiện tại. Có khả năng lớn là cậu ta sẽ thi đấu.”

Trong khi đó, GĐTT Dortmund, Michael Zorc phát biểu:

“Tôi mong chờ toàn đội sẽ thể hiện rõ cho NHM thấy rằng cuộc đối đầu này ý nghĩa như thế nào và mong họ giành chiến thắng bằng mọi giá. Đối với mỗi mét Schalke chạy, tôi hi vọng chúng tôi có thể chạy nhiều hơn thế.” 

Video Reus sút hỏng penalty trước Barca:

Lữ Phong | 13:05 26/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục