Sếp lớn đến Montreal, "cuộc thanh trừng" tập thể ở Real bắt đầu!

11:36 Thứ ba 16/07/2019

TinTheThao.com.vnChủ tịch Florentino Perez đích thân đến Canada để giải quyết vấn đề nhân sự CLB trước khi mùa giải mới khởi tranh.

Như đã đưa tin, Real Madrid vẫn đang trong quá trình thanh lọc lực lượng và cải tổ đội hình mùa hè 2019. Đội chủ sân Santiago Bernabeu đã mang về 5 bản hợp đồng chất lượng, trong đó có 3 gương mặt tiêu biểu là Eden Hazard, Luka Jovic và Ferland Mendy. Ngân sách chuyển nhượng của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha ngày càng "phình to", trong bối cảnh Los Blancos vẫn cần thêm nhiều sự bổ sung ở những vị trí khác.

Chính vì lẽ đó, Real Madrid sẽ buộc phải cắt giảm nhân sự, nhằm hạ thấp quỹ lương CLB hơn nữa, đồng thời tạo điều kiện chào đón những bản hợp đồng mới. Nhiều gương mặt bị đồn đoán sẽ ra đi đang ở tình thế "ngàn cân treo sợi tóc", mặc dù vẫn có mặt hội quân cùng các đồng đội ở Montreal (Canada), trong chuyến tập huấn tiền mùa giải của đoàn quân Zinedine Zidane.

Theo Marca, đích thân chủ tịch Florentino Perez đã đến Montreal để thăm toàn đội, cùng với đó là rà soát lại lực lượng nhằm thực hiện một "cuộc thanh trừng" về nhân sự thừa của Kền kền trắng.

Florentino's work starts in Montreal: Thirty players and one month before LaLiga starts - Bóng Đá

Chủ tịch Perez dự định cắt giảm gần 10 nhân sự trong 30 cầu thủ hiện tại của Real Madrid.

Thời điểm hiện tại, Real Madrid đang có 30 cầu thủ trong đội hình. Con số này sẽ phải giảm mạnh ngay trước khi mùa giải mới bắt đầu. Những gương mặt tiêu biểu như Gareth Bale, James Rodriguez, Keylor Navas hay Lucas Vazquez đều sẽ nằm trọng diện "thanh trừng" của chủ tịch Perez và HLV Zidane.

Liệu trong công cuộc cắt giảm nhân sự mạnh mẽ vài ngày tới của Real Madrid, gương mặt triển vọng nào sẽ phải rời Santiago Bernabeu? Hãy cùng chờ xem!

Minh Trí | 11:20 16/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục