Sếp lớn của NBA đầu quân cho giải MMA lớn nhất châu Á

17:27 Thứ sáu 01/02/2019

Bà Meghan Jenkins được bổ nhiệm vào vị trí Phó chủ tịch quốc tế của giải ONE Championship, sân chơi MMA lớn nhất châu Á.

Trong vai trò mới, bà Meghan Jenkins sẽ hỗ trợ phát triển và mở rộng các công tác của ONE Championship ra quốc tế, cũng như chịu trách nhiệm hoạch định chiến lược kinh doanh của ONE trên những thị trường mới.

Bà Jenkins đến với ONE Championship sau quãng thời gian 10 năm công tác tại Hiệp hội bóng rổ Nhà nghề Mỹ (NBA). Bà sẽ chính thức đảm nhiệm chức vụ mới tại ONE Championship từ tháng 3/2019.

Meghan_Jenkins

 Bà Meghan Jenkins được bổ nhiệm vào vị trí Phó chủ tịch quốc tế của giải ONE Championship. Ảnh: Getty Images.

Ông Chatri Sityodtong, Chủ tịch và Giám đốc Điều hành ONE Championship, cho biết: "Là người lãnh đạo tài ba, bà Jenkins cùng với tôi và toàn thể đội ngũ sẽ đưa ONE Championship trở thành tập đoàn thể thao triệu USD đầu tiên trong lịch sử Châu Á."

Về phần mình, bà Meghan Jenkins chia sẻ: "Tôi hào hứng khi được tham gia vào ban lãnh đạo của ONE Championship. Kinh nghiệm tích lũy suốt thập kỷ qua khi đưa NBA trở thành một trong những tổ chức thể thao hàng đầu thế giới là vô cùng quý báu đối với tôi để tiếp tục đưa ONE Championship lên tầm cao mới".

"Với việc tập trung vào khai thác những cơ hội mới trong khu vực châu Á-Thái Bình Dương vài năm trở lại đây, tôi nhận thấy rằng châu Á sở hữu tiềm năng to lớn chưa được khai phá trên thị trường truyền thông thể thao, và tôi tin ONE Championship đang ở một vị thế thuận lợi để khai thác tiềm năng ấy. Tôi nóng lòng được cùng Chatri (Sityodtong) và toàn thể đội ngũ ban lãnh đạo đưa ONE Championship trở thành một ông lớn trên thị trường thể thao quốc tế".

Trước khi đến với châu Á, bà Meghan Jenkins từng là Phó Chủ tịch kiêm trưởng ban chiến lược của giải NBA khu vực châu Á. Bà Jenkins cũng có thời gian bảy năm làm việc tại trụ sở chính của NBA đặt tại New York (Mỹ), tập trung vào các lĩnh vực như hợp tác chiến lược, mở rộng quốc tế, hợp tác và đầu tư.

Bà là thành viên trong ban quản lý và phát triển các hoạt động của NBA tại Trung Quốc, một đơn vị được thành lập vào năm 2008 với mục tiêu xây dựng các dự án then chốt cùng các đối tác trong khu vực, đánh giá dự án cũng như hoạch định các chiến lược lâu dài.

Ngoài ra, vị sếp mới của giải One Championship từng khởi xướng nhiều kế hoạch mở rộng trên các thị trường Mỹ Latin, bao gồm Brazil và Mexico. Jenkins cũng là người đồng sáng lập và quản lý nền tảng đầu tư và phát triển của NBA thông qua các lĩnh vực truyền thông, thể thao và công nghệ.

Nguồn: Zing.vn
Nguyên Trí | 16:14 01/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục