“Sếp lớn” có mặt ở Lecce, Barca chuẩn bị hỏi mua sao Napoli

22:05 Thứ hai 23/09/2019

TinTheThao.com.vnMàn trình diễn ấn tượng của tiền vệ người Tây Ban Nha nhiều khả năng sẽ khiến Barcelona bỏ ra số tiền lớn để đưa anh về Camp Nou.

Cuối tuần qua, Napoli đã hành quân đến Comunale Via del Mare để chạm trán Lecce. Sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, thầy trò ông Carlo Ancelotti đã giành chiến thắng với tỉ số 4-1. Kết quả này giúp Partenopei leo lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng, kém Inter Milan 3 điểm.

Ở trận đấu này, 1 vị khách đặc biệt đã xuất hiện trên khán đài, đó là Eric Abidal, Giám đốc thể thao của Barcelona. Theo Mundo Deportivo, cựu hậu vệ người Pháp đã đến Comunale Via del Mare để trực tiếp theo dõi Fabian Ruiz của Napoli. Tiền vệ 23 tuổi cập bến San Paolo vào mùa hè năm 2018 với giá 30 triệu euro và đang trở thành trụ cột của Napoli. Tại giải U21 châu Âu vừa qua, anh cũng đã thi đấu rất tốt, giúp U21 Tây Ban Nha giành chức vô địch.

Barcelona chiêu mộ Fabian Ruiz - Bóng Đá

 Fabian Ruiz ăn mừng bàn thắng vào lưới Lecce.

Barcelona đang bày tỏ sự quan tâm đối với Fabian Ruiz. Eric Abidal cũng đã trực tiếp theo dõi chàng trai 23 tuổi thi đấu và cảm thấy rất ấn tượng. Fabian Ruiz đã tỏa sáng rực rỡ và có 1 cú sút xa tuyệt đẹp, khiến Gabriel phải vào lưới nhặt bóng. Vậy nên, khi trở về Tây Ban Nha, Eric Abidal sẽ hối thúc Barcelona nhanh chóng đàm phán với Napoli để hỏi mua tiền vệ người Tây Ban Nha trong kì chuyển nhượng mùa đông.

Về phía Partenopei, họ đã từng từ chối 45 triệu euro của Real Madrid trong mùa hè vừa qua. Ngoài ra, Giám đốc thể thao Cristiano Giuntoli đang chuẩn bị trao cho Fabian Ruiz bản hợp đồng mới với mức lương 3 triệu euro mỗi mùa và không có điều khoản phá vỡ hợp đồng. Do đó, Barcelona sẽ gặp rất nhiều khó khăn. Để sở hữu chàng trai 23 tuổi, họ sẽ phải bỏ ra số tiền rất lớn.

(*) Xem lại trận đấu Barcelona 4-0 Napoli:

Faro | 21:20 23/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục