Sếp lớn B.Bình Dương ra án phạt cho Tấn Trường sau sai lầm ở AFC Cup

17:53 Thứ sáu 15/03/2019

TinTheThao.com.vnChủ tịch CLB Becamex Bình Dương ông Hồ Hồng Thạch đã ra án phạt nội bộ dành cho thủ thành Bùi Tấn Trường.

Thủ thành Bùi Tấn Trường đang trở thành tâm điểm chú ý trong những ngày qua sau sai lầm có phần "ngây thơ" trong trận đấu với Ceres Negros. Ở đó, cựu tuyển thủ ĐT Việt Nam đã chủ quan, để cho tiền đạo đội bạn cướp bóng trong chân khi cho rằng đội nhà sẽ có quả phát bóng lên. Tuy nhiên trọng tài chưa cắt còi ở tình huống trước đó và công nhận bàn thắng cho đại diện Philippines.

Sếp lớn B.Bình Dương

 Bùi Tấn Trường sẽ được "cất" một thời gian.

Từ bàn thua không đáng có này đội bóng đất Thủ sau đó đã chịu thất bại 1-3 trước sự tiếc nuối của CĐV nhà. Chính từ đây, nghi án tiêu cực được dấy lên và câu chuyện trở nên căng thẳng khi Một lãnh đạo Bộ VH-TT-DL cho biết VFF vẫn có thể mời C45 vào cuộc, làm rõ.

Mới đây, chủ tịch CLB Becamex Bình Dương ông Hồ Hồng Thạch cho hay: "Với những sai lầm mắc phải trong trận đấu với Ceres Negros tại AFC Cup 2019 vừa qua, trước mắt CLB Becamex Bình Dương sẽ "cất" Tấn Trường một thời gian chưa xác định. Chúng tôi sẽ đợi ban huấn luyện gửi báo cáo chuyên môn về hai bàn thua của Tấn Trường rồi mới tính tiếp.

Trong thời gian này, Tấn Trường sẽ không được sử dụng. CLB Becamex Bình Dương thực hiện việc này với mong muốn giữ hình ảnh đẹp với người hâm mộ đất Thủ. Không thể nào làm hoen ố hình ảnh đội bóng và niềm tin của khán giả như thế này được."

Đăng Huy | 17:40 15/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục