Sếp lớn B.Bình Dương lên tiếng về khả năng sang Thái Lan của Anh Đức

07:40 Thứ năm 21/02/2019

TinTheThao.com.vnTổng Giám đốc B.Bình Dương Lê Hồng Cường đã có câu trả lời về khả năng xuất ngoại của tiền đạo Nguyễn Anh Đức.

Sau hiệu ứng từ những chuyến xuất ngoại thi đấu của Văn Lâm, Xuân Trường, các CLB Thai-League tiếp tục săn đón các cầu thủ nổi bật của bóng đá Việt Nam. Những ngày vừa qua, thông tin CLB Bangkok United đang chèo kéo tiền đạo Nguyễn Anh Đức với mức phí chuyển nhượng và đãi ngộ cực khủng đang thu hút sự quan tâm của NHM Việt Nam.

Sếp lớn B.Bình Dương lên tiếng về khả năng sang Thái Lan của Anh Đức - Bóng Đá

 Anh Đức đang cân nhắc về khả năng sang Thai-League thi đấu.

Cá nhân nhà vô địch AFF Cup 2018 cũng đã lên tiếng: "Hợp đồng chỉ có một năm. Đi cũng là để thử thách bản thân cũng như tìm kiếm thách thức mới. Vấn đề nằm ở tôi thôi, và tôi đang suy nghĩ về vấn đề này."

Trước sự việc này, Tổng Giám đốc CLB B.Bình Dương Lê Hồng Cường có những chia sẻ: "Đến thời điểm này, CLB B.Bình Dương vẫn chưa nhận được lời đề nghị chính thức từ Bangkok United. Tất cả vẫn dừng lại ở mức thông tin trên các mặt báo. Và tôi cũng không thể đưa ra bất kỳ bình luận nào.

Vấn đề mấu chốt ở đây không phải là tiền khi Anh Đức đã có những cống hiến quý báu trong thời gian dài cho CLB. Anh ấy là một tượng đài thật sự. Và nếu Anh Đức muốn xuất ngoại, chúng tôi sẵn sàng tạo mọi điều kiện tốt nhất."

Đăng Huy | 06:55 21/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục