Sếp lớn Bayern thực hiện một động thái, báo hiệu việc Bayern nổ "bom tấn"?

08:05 Chủ nhật 05/07/2020 | 1

TinTheThao.com.vnĐộng thái này của sếp lớn Bayern Munich có thể khiến NHM đội bóng mơ mộng.

 

Video Bayern và cúp quốc gia

Rạng sáng nay, Bayern Munich gặp Bayer Leverkusen trong trận chung kết cúp quốc gia Đức mùa giải năm nay. Die Roten đứng trước cơ hội bảo vệ danh hiệu vô địch nếu đánh bại Leverkusen. Quả thực, điều đó đã xảy ra.

Gã khổng lồ xứ Bavaria dễ dàng thị uy sức mạnh trước thầy trò Peter Bosz. Die Roten giành chiến thắng với tỉ số 4-2 trong một thế trận lấn lướt suốt 90 phút. Như vậy, đoàn quân của HLV Hansi Flick đã đem về phòng truyền thống danh hiệu thứ 2 trong mùa giải năm nay.

Về phần Leverkusen, trận thua này là kết quả thất vọng tiếp theo của họ sau khi không thể tìm được suất tham dự Champions League mùa giải năm sau. Chính vì thế nên ngôi sao sáng nhất ở Bay Arena là Kai Havertz thể hiện rõ sự chán chường. Ngay cả khi Havertz lập công từ quả đá phạt đền, tài năng sinh năm 1999 cũng tỏ ra vô cùng bực tức về kết quả chung cuộc.

Sau trận, với tâm thế của người thua cuộc, cầu thủ người Đức ngồi xuống sân với tâm trạng vô cùng chán nản. Điều đó khiến GĐTT của Bayern là Hasan Salihamidzic đi đến bắt tay và xoa đầu để an ủi.

Sếp lớn Bayern thực hiện động thái gây bất ngờ trên sân, báo hiệu việc Bayern nổ

 Salihamidzic an ủi Havertz sau trận.

Dẫu biết động thái người thắng vỗ về kẻ thua cuộc trong bóng đá là điều thường xuyên xảy ra. Nhưng hình ảnh của Salihamidzic dành cho Havertz có thể khiến NHM Bayern nghĩ về việc kích nổ "bom tấn" khi đây là giai đoạn nhạy cảm. Trong thời gian vừa qua, gã khổng lồ xứ Bavaria dành sự quan tâm đặc biệt đến tiền vệ 21 tuổi.

Sau khi liên tục chứng kiến Leverkusen không thể đáp ứng sự kỳ vọng, NHM có quyền tin Havertz muốn tìm đến bến đỗ phù hợp hơn. Bayern rõ ràng là câu lạc bộ như thế.

Lữ Phong | 07:07 05/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục