Sếp lớn Bayern: "Cậu ta là tiền đạo xuất sắc nhất thế giới"

11:01 Thứ hai 29/06/2020

TinTheThao.com.vnSự xuất sắc của ngôi sao này buộc sếp lớn tại Bayern Munich phải ca ngợi.

 

Video Lewandowksi ghi bàn 

Bundesliga 2019/20 đã kết thúc với chức vô địch thuộc về Bayern Munich một cách vô cùng thuyết phục. Gã khổng lồ xứ Bavaria dẫn đầu giải đấu trong phần lớn thời gian. Họ ghi 100 bàn thắng và thủng lưới 32 lần sau 34 vòng đấu. 2 hạng mục đó đều là các thành tích tốt nhất Bundesliga. 

Đóng góp vào thành công của Bayern đương nhiên có cả Robert Lewandowski. Đây là mùa giải bùng nổ của chân sút người Ba Lan khi anh bỏ túi 34 bàn thắng tại sân chơi cao nhất nước Đức. Chính vì thế nên ngôi sao sinh năm 1988 có lần thứ 4 trong 5 mùa giải gần nhất giành danh hiệu vua phá lưới. Hiệu suất ghi bàn của cựu cầu thủ Borussia Dortmund cực kỳ ấn tượng mặc cho anh đã bước sang tuổi 31.

Do đó, không có gì ngạc nhiên nếu số 9 của Bayern được ca ngợi. Trên trang chủ câu lạc bộ, Karl-Heinz Rummenigge đã dành lời khen cho Lewandowski:

Karl-Heinz Rummenigge:

 Lewandowski có mùa giải bùng nổ.

"Ghi 34 bàn thắng tại Bundesliga là một thành tích hết sức tuyệt vời. Trong lịch sử, chỉ có mỗi vua dội bom Gerd Muller là sở hữu số bàn thắng nhiều hơn thế trong một mùa giải. Tôi muốn chúc mừng và cảm ơn những đóng góp của Robert Lewandowski. Cậu ta là tiền đạo hay nhất thế giới vào thời điểm hiện tại."

Nếu Lewandowski ẵm giải thưởng vua phá lưới, người đồng đội của anh là Thomas Muller được vinh danh ở hạng mục chân chuyền xuất sắc nhất với 21 lần dọn cỗ.

Lữ Phong | 10:03 29/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục