Sếp lớn Bayern: "Cậu ta có thể quên EURO 2020 được rồi đó"

12:38 Thứ ba 22/10/2019

TinTheThao.com.vnSếp lớn Bayern Munich, Uli Hoeness vừa đề cập đến chuyện được quan tâm nhất mấy ngày qua tại câu lạc bộ.

Bayern Munich vừa trải qua một tuần thất vọng. Tại Bundesliga, "Hùm xám" có trận thứ 2 liên tiếp không thể giành chiến thắng sau khi thua mất mặt trước Hoffenheim ở vòng trước. Tại vòng 8 cuối tuần rồi, trên sân của Augsburg, thầy trò HLV Niko Kovac bị cầm chân trong những phút bù giờ. 

Song, điều thất vọng dành cho đội chủ sân Allianz Arena chưa dừng lại ở đó. Niklas Sule đã gặp chấn thương nghiêm trọng trước Augsburg và phải lên bàn phẫu thuật giải quyết vấn đề ở dây chằng chéo trước bên đầu gối trái.

Thời gian ngồi ngoài kéo dài khoảng 8 đến 10 tháng và trung vệ người Đức đứng trước viễn cảnh vắng mặt trong giai đoạn còn lại của mùa giải lẫn mất EURO 2020. Đây thực sự là đòn giáng mạnh cho tham vọng của Bayern và tuyển Đức trong thời gian tới.

Sếp lớn Bayern:

 Hoeness nói về chấn thương của Sule.

Nói rõ hơn về vấn đề này, chủ tịch của Bayern, Uli Hoeness thừa nhận sự thật chua chát trên BILD:

"Đó thực sự là một thảm họa, một bi kịch. Với những gì đã xảy ra, mùa giải đã kết thúc với Niklas. EURO 2020 cũng vậy, cậu ta có thể hoàn toàn quên nó được rồi đó. Từ giờ, cậu ta phải tập trung cho việc khỏe lại nhằm hướng đến mùa giải năm sau. Chúng tôi đang giúp cậu ta trong việc đó."

Sule chấn thương, Kovac vẫn còn 5 phương án đá trung vệ cho trận đấu gặp Olympiacos rạng sáng mai tại Champions League.

Video những bàn thắng đẹp nhất của Bayern vào lưới đội bóng Hy Lap:

Lữ Phong | 12:20 22/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục