“Sếp lớn” Barca xác nhận khả năng mua sao 173 triệu euro của Inter Milan

18:23 Chủ nhật 08/12/2019

TinTheThao.com.vnMàn trình diễn ấn tượng của tiền đạo người Argentina đã khiến cho nhiều người tin rằng Barcelona đang có ý định đưa anh về Camp Nou.

Đến thời điểm này, không nhiều Interista còn cảm thấy nhớ Mauro Icardi. Tất cả đến từ màn trình diễn chói sáng của Lautaro Martinez. Sau 20 trận đấu ở mùa giải 2019 – 2020, chàng trai người Argentina đã ghi được 11 bàn thắng và có 3 pha kiến tạo, góp công lớn giúp Inter Milan ngự trị trên ngôi đầu bảng xếp hạng Serie A. Ngoài ra, Nerazzurri cũng đang nắm quyền tự quyết tại đấu trường UEFA Champions League.

Tài năng của Lautaro Martinez đã khiến cả châu Âu sốt sắng, đặc biệt là Barcelona. Blaugrana từ lâu đã xem tiền đạo 22 tuổi là sự ưu tiên hàng đầu trong việc tìm người đá cặp với Lionel Messi bởi Luis Suarez đã sa sút phong độ do tuổi tác.

Jordi Cardoner nói về Lautaro Martinez - Bóng Đá

 Lautaro Martinez đang tỏa sáng rực rỡ tại Inter Milan.

Bản hợp đồng hiện tại giữa Lautaro Martinez và Inter Milan vẫn còn kéo dài đến tháng 6/2023, kèm theo điều khoản phá vỡ lên đến 173 triệu euro. Đây chính là con số đang khiến Barcelona gặp khó. Mới đây, Phó Chủ tịch của Barcelona, Jordi Cardoner đã lên tiếng xác nhận khả năng chiêu mộ tiền đạo người Argentina. Trả lời phỏng vấn với Tuttosport, ông cho biết:

“Tôi không bao giờ nói về những cầu thủ không thuộc về đội bóng của mình bởi vì đây là hành động thể hiện sự tôn trọng. Barcelona cũng có những kế hoạch chuyển nhượng. Tuy nhiên, nếu tất cả các cầu thủ được xuất hiện trên mặt báo mỗi ngày đều đến Camp Nou, Barcelona sẽ cần đến 5 đội hình để cho tất cả cùng được thi đấu.

(*) Xem lại bàn thắng của Lautaro Martinez vào lưới Borussia Dortmund:

Faro | 17:40 08/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục