Sếp lớn Barca: "Từ góc độ kinh tế, tôi nên bán Messi ở chợ Hè"

19:08 Thứ năm 03/12/2020

TinTheThao.com.vnNhững chia sẻ đáng chú ý của ông Carles Tusquets với đài RAC 1 về thủ quân Messi.

 

Nhìn lại siêu phẩm của Ronaldinho vào lưới Valladolid

Sau mùa hè 2020 đầy sóng gió trong bối cảnh đã có rất nhiều những "drama" diễn ra từ trước đó, Lionel Messi vẫn đồng thuận ở lại tiếp tục cống hiến cho Barcelona. Tuy vậy, tương lai của anh lại đang bị đặt một dấu hỏi lớn.

Rõ ràng, không một cule chân chính nào muốn La Pulga rời đi, đương nhiên là cả thượng tầng Camp Nou nữa. Và thực tế là họ đã không làm vậy, kể cả khi tài chính của câu lạc bộ đang gặp vấn đề.

Carles Tusquets: 'From an economic point of view, I would've sold Messi in the summer' - Bóng Đá

Tương lai của Messi tại Camp Nou đang bị đặt dấu hỏi.

Trong cuộc phỏng vấn với RAC 1, chủ tịch tạm quyền Carles Tusquets khẳng định nếu chỉ xét đến yếu tố kinh tế, việc bán M10 trong mùa hè vừa qua sẽ mang tới lợi ích lớn hơn là giữ anh ở lại: "Từ góc độ kinh tế học, tôi hoàn toàn có thể bán Messi trong kỳ chuyển nhượng hè. Những gì chúng tôi nhận được và sẽ tiết kiệm được, đó quả là một con số đáng mơ ước."

Nếu bạn chưa biết, thì Messi từng chỉ trích định hướng phát triển của thượng tầng đội bóng là thiếu tham vọng và không có kế hoạch cụ thể. Ở độ tuổi hiện tại, nếu La Pulga có muốn rời đi, đó cũng là điều dễ hiểu, bởi Barcelona đang trong giai đoạn chuyển giao, và có lẽ giai đoạn này sẽ không sớm kết thúc.

Anh Tú | 18:38 03/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục