Sếp lớn Barca khẳng định: Neymar không phải để bán

17:24 Thứ ba 18/07/2017

TinTheThao.com.vnNgười phát ngôn của ban lãnh đạo Barcelona Josep Vives mới đây đã lên tiếng về tin đồn PSG sẵn sàng chi đậm để có được chữ ký của Neymar.

Ngày hôm qua, Neymar xuất hiện trên khắp các mặt báo lớn nhỏ tại xứ bò tót với thông tin anh đang muốn rời khỏi Barcelona do không thể ‘tiếp tục sống dưới cái bóng’ quá lớn của đàn anh Lionel Messi.

Sếp lớn Barca khẳng định: Neymar không phải để bán - Bóng Đá

 

Ngay sau đó, tin đồn về việc CLB Paris Saint Germain đang sẵn sàng bỏ ra khoản tiền 222 triệu euro phí giải phóng hợp đồng của Neymar để thuyết phục Barca nhả người cũng được lan truyền rộng khắp. Tính đến thời điểm này, các thông tin nói trên mới chỉ dừng lại ở mức tin đồn và khó có thể trở thành hiện thực sau lời khẳng định mới đây của Josep Vives, người phát ngôn của BLĐ Barcelona:

“Để Neymar ra đi không phải điều mà CLB có thể nghĩ đến. Chúng tôi vẫn đang rất thoải mái. Cậu ấy là một trong những cầu thủ quan trọng nhất, do đó chúng tôi sẽ không suy xét bất cứ một lời đề nghị nào dành cho cậu ấy. Neymar vẫn đang rất hạnh phúc tại đây. Cậu ấy cho thấy cậu ấy vẫn đang trên đường đến với đỉnh cao trên sự nghiệp, nhất là sau những màn trình diễn ở mùa giải năm ngoái. Câu lạc bộ cũng rất hãnh diện vì có được sự phục vụ của cậu ấy.”

Bình An - Thể thao Việt Nam | 17:15 18/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục