Sếp lớn Atletico lên tiếng, Man Utd chốt ngày đón mục tiêu 50 triệu về OTF

08:02 Thứ hai 09/12/2019

TinTheThao.com.vnChủ tịch Atletico Madrid nói rõ khả năng đàm phán chiêu mộ ngôi sao này của đội bóng.

Mùa hè 2019, Atletico Madrid đối diện với cuộc khủng hoảng nhân sự trầm trọng. Đội chủ sân Wanda Metropoitano kết thúc mùa giải trắng tay, thậm chí còn đáng buồn hơn khi một loạt công thần quyết định rời CLB. Những sự ra đi của Antoine Griezmann, Rodri, Diego Godin, Juanfran... ảnh hưởng rất lớn đến tham vọng của đoàn quân HLV Diego Simeone ở mùa giải mới. 

Vì lẽ đó, suốt mùa hè 2019, thượng tầng Atletico đã theo đuổi rất nhiều bản hợp đồng tiềm năng, hoàn tất đàm phán và chiêu mộ về thành Madrid để sớm ổn định lại tình hình. Như những gì đã diễn ra, Joao Felix là một trong những chữ ký mà Atletico có được từ phiên chợ hè. Dẫu vậy, một gương mặt mà dù khao khát, xuất hiện rất nhiều những tin đồn chuyển nhượng nhưng cuối cùng đội bóng của HLV Simeone vẫn không chiêu mộ được là James Rodriguez.

Mới đây, phát biểu về thương vụ chiêu mộ James, chủ tịch Atletico, ông Enrique Cerezo trả lời thẳng thắn:

"Chúng tôi gần như đã ký hợp đồng với James Rodriguez vào đầu mùa hè, nhưng sau đó, cuối cùng thì các cuộc đàm phán thất bại và cậu ấy ở lại."

"Các cầu thủ chơi nơi họ muốn chơi và James, tại thời điểm này muốn chơi cho Real Madrid. Mọi thứ chỉ có thế."

Cerezo: Atletico tried to sign James Rodriguez, but the negotiations failed - Bóng Đá

Atletico từ bỏ chiêu mộ James phút cuối.

Lời phát biểu của chủ tịch Atletico cũng mở ra cơ hội lớn cho Manchester United chiêu mộ James Rodriguez. Quỷ đỏ là đội bóng cũng theo dõi sát sao ngôi sao người Colombia suốt thời gian qua. Khi Atletico từ bỏ, đồng nghĩa việc M.U càng quyết tâm hơn để đón James về Old Trafford.

Xem James tập luyện:

Minh Trí | 07:15 09/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục