Sếp lớn AS Roma tiết lộ bí quyết 'trói chân' sao Bosnia

22:23 Thứ ba 10/09/2019

TinTheThao.com.vnGiám đốc thể thao 'Bầy sói' đã có những hé lộ xung quanh việc thuyết phục cầu thủ người Bosnia ở lại với CLB.

Edin Dzeko là cái tên nhận được sự đồn đoán rất nhiều ở thành Rome trong mùa hè 2019. Ngôi sao người Bosnia được Nerazzurri nhắm đến nhằm thay thế Mauro Icardi nếu trong trường hợp chân sút người Argentina rời Milan. 

Tuy nhiên, AS Roma bất ngờ công bố việc gia hạn hợp đồng thành công với Edin Dzeko kéo dài đến tháng 6/2022 (HĐ cũ hết hạn vào tháng 6/2021). Không những là một sự tri ân với ngôi sao người Bosnia, đây còn là cách ban lãnh đạo Giallorossi ổn định đội ngũ trước khi bước vào mùa giải mà họ đặt tham vọng giành vé dự UEFA Champions League. 

Petrachi reveals how he persuaded Dzeko to stay at Roma - Bóng Đá

Edin Dzeko suýt rời AS Roma trong mùa hè 2019. 

Mới đây, giám đốc thể thao Gianluca Petrachi đã có những hé lộ xung quanh việc thuyết phục được Edin Dzeko ở lại với AS Roma thêm 2 mùa giải. 

"Dzeko là một tiền đạo của Roma và tôi rất muốn giữ chân anh ấy", Petrachi chia sẻ với phóng viên và được trang Calciomercato dịch. 

"Tôi đã trực tiếp đi gặp những người đứng đầu bên phía Inter Milan. Tuy nhiên, mức giá họ đưa ra không thể làm tôi hài lòng", cựu giám đốc Torino hé lộ lý do Dzeko không thể đến Inter Milan. 

"Gió đã đổi chiều, tôi thuyết phục ngược Dzeko rằng cậu ấy sẽ không bao giờ trở nên quan trọng tại Inter Milan như cách mà AS Roma dành cho cậu ấy. Cuối cùng, tôi rất vui khi Dzeko đã hiểu được điều đó và gia hạn hợp đồng."  

Edin Dzeko và bàn thắng để đời ở Serie A 2016/2017

Lê Dũng | 21:30 10/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục