Sếp lớn Arsenal phản ứng thế nào sau trận thua BATE Borisov?

22:44 Thứ bảy 16/02/2019

Ban lãnh đạo Arsenal đã không giấu nổi sự thất vọng và tức giận sau khi chứng kiến đội nhà đón nhận một trong những thất bại đáng xấu hổ nhất ở đấu trường châu Âu.

Mùa giải trước Arsenal đã từng đánh bại đội bóng Belarus với tổng tỷ số sau hai lượt trận là 10-2, Pháo thủ được kỳ vọng sẽ thể hiện được phong độ tương tự như mùa giải trước vào rạng sáng ngày hôm qua 15/02.

Tuy nhiên không giống như kỳ vọng, đại diện nước Anh đã trình diễn một bộ mặt bạc nhược và phải nhận một thất bại gây sốc. Bàn thắng duy nhất của Stanislav Dragun ở phút cuối cùng hiệp một đã gieo sầu cho Pháo thủ.

 - Bóng Đá

 Một màn trình diễn đáng thất vọng của Pháo thủ

Theo tờ football london, bộ sậu của câu lạc bộ Arsenal bao gồm Vinai Venkatesham, Huss Fahmy và cả Rahul Sanllehi - giám đốc kỹ thuật đương nhiệm của câu lạc bộ - đã tỏ ra thực sự tức giận và khó hiểu sau màn trình diễn của đội bóng ở Belarus.

Unai Emery đã ký vào bản hợp đồng có thời hạn ba năm vào mùa hè vừa qua nhưng nó bao gồm một điều khoản phá vỡ hợp đồng tùy thuộc vào thành tích của đội bóng sau hai năm đầu tiên. Và với những kết quả của Pháo thủ từ sau kỳ nghỉ Giáng sinh, có lẽ vị trí của thuyền trưởng người Tây Ban Nha đã bị lung lay ít nhiều.

Đưa câu lạc bộ quay trở lại đấu trường Champions League sẽ mục tiêu quan trọng nhất của Emery và mặc dù hiện tại Arsenal chỉ còn cách top 4 Premier League một điểm duy nhất nhưng màn trình diễn vừa qua trước BATE Borisov thực sự đã khiến người hâm mộ phải lo lắng.

 - Bóng Đá

 Unai Emery sẽ có nhiều việc phải làm ở trận lượt về

Phát biểu sau trận đấu với BATE Borisov, huấn luyện viên Emery nói rằng: ‘’Tôi tin vào học trò của mình và tôi tin vào sức mạnh sân nhà cũng như người hâm mộ của chúng tôi."

"Có đến hai trận đấu, chúng tôi sẽ thi đấu trận tiếp theo vào tuần sau. Tôi tin rằng chúng tôi sẽ chuẩn bị thật tốt cho trận đấu trước mắt và có được một kết quả có lợi tại Emirates."

"Tôi tôn trọng BATE và tôi hiểu họ sau trận đấu vừa qua. Đó là một đội bóng được tổ chức tốt, phòng ngự chắc chắn và giữ cự ly đội hình hợp lý. Chúng tôi đã cố gắng nhưng vẫn để họ ghi được một bàn thắng và BATE cũng đã làm rất tốt để hóa giải những đường tấn công của Arsenal.’’

Trận đấu lượt về sẽ diễn ra trên sân Emirates vào rạng sáng thứ sáu 00h55 ngày 22/2 (giờ Việt Nam).

Nguyễn Trần Kiên | 21:50 16/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục