Sếp lớn Arsenal: Giữ cậu ấy ở lại sẽ gây hại cho toàn đội

10:20 Thứ năm 23/05/2019 | 1

TinTheThao.com.vnTiền vệ người xứ Wales đã chuyển đến Juventus theo một bản hợp đồng miễn phí từ Arsenal.

Sau 11 năm gắn bó với biết bao thăng trầm cùng đội bóng phía bắc London, tiền vệ Aaron Ramsey đã nói lời chia tay nước Anh để chuyển sang Italia khoác áo Juventus. Đó là thời điểm anh dính chấn thương nặng trong trận lượt về tứ kết Europa League với Napoli.

Ramsey đã xác nhận anh đã thi đấu trận cuối cùng và gửi lời tri ân đến CĐV Arsenal qua Instagram. "Thật buồn với tôi để nói trận đấu với Napoli là trận cuối cùng trong màu áo Arsenal. Không may chấn thương đã không cho phép tôi góp mặt ở các trận còn lại.

Tôi thật sự thất vọng khi không thể chơi đến cùng và dốc toàn lực cho CLB khi vẫn là 1 thành viên. Không may thay, chuyện lại vượt khỏi tầm tay của tôi. Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến các fan vì sự ủng hộ. Đó là 1 hành trình cả trên lẫn ngoài sân, rất nhiều điều diễn ra qua 11 năm...".

Cách đây 2 ngày, đích thân Ramsey đã đến thăm sân vận động Allianz và sẽ chính thức là người của Juventus vào mùa giải mới. Bây giờ, sau khi mọi thỏa thuận đã hoàn tất, Giám đốc thể thao của Arsenal là Raul Sanllehi đã tiết lộ lý do để ngôi sao sinh năm 1990 ra đi theo dạng tự do.

Arsenal tri ân Ramsey - Bóng Đá

 Ramsey rời đi trong nước mắt.

Người đàn ông mang quốc tịch Tây Ban Nha chia sẻ (trích dẫn từ Goal.com): "(Việc giữ Ramsey ở lại) sẽ khiến chúng tôi sẽ gây ra sự mất cân bằng, có thể gây hại rất lớn cho lợi ích chung của đội trong các kế hoạch trung và dài hạn".

Phát biểu này hướng đến một sự bình ổn trong quỹ lương trung bình của đội bóng phía bắc London. Họ không muốn phá vỡ quy tắc để dẫn đến nhiều hệ lụy không tích cực về lâu dài. Có lẽ, thời gian sẽ trả lời cho sự đúng đắn hoặc ngớ ngẩn dành cho BLĐ Arsenal.

Vũ Quang Toản | 09:20 23/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục