Sếp lớn Arsenal chọn trợ lý của Pep làm người thay thế Wenger

21:03 Thứ ba 24/04/2018

TinTheThao.com.vnNgười trợ lý của Pep Guardiola thực tế cũng là một cái tên hết sức quen thuộc với các CĐV Aresnal, đó là Mikel Arteta.

Khi còn thi đấu, Arteta từng đeo băng đội trưởng Arsenal và có 5 năm gắn bó dưới màu áo Pháo thủ. Dù thuộc mẫu cầu thủ kiệm lời, nhưng tiền vệ người Tây Ban Nha luôn có được tiếng nói trọng lượng trong phòng thay đồ và cũng có một lượng fan rất lớn tại Arsenal.

Sếp lớn Arsenal chọn trợ lý của Pep làm người thay thế Wenger - Bóng Đá

 Liệu Arteta có trở lại Arsenal vào mùa sau

Sau khi giải nghệ, Arteta đã hướng đến việc phát triển sự nghiệp cầm quân. Năm 2016, Arteta đã được Pep mời về làm trợ lý của mình tại Man City, và cùng nhau họ đã xây dựng được một đế chế Man City hùng mạnh như hiện nay.

2 năm làm việc cùng Pep, rõ ràng Arteta đã học được không ít 'chiêu' để có thể tự mình đứng ra dẫn dắt một đội bóng. Đó cũng là điều mà giám đốc điều hành của Arsenal - Ivan Gazidis đang nghĩ đến.

Theo Sky Sports, trái ngược với những dự đoán từ phía truyền thông về việc Allegri, Benitez,... sẽ là người thay thế Wenger dẫn dắt Arsenal trong mùa giải tới, ông Ivan Gazidis vẫn luôn coi Arteta là ứng viên nặng ký nhất cho vị trí này.

Được biết vấn đề hiện tại chỉ còn phụ thuộc vào bản thân Arteta, đó là việc anh đã sẵn sàng để trở thành một HLV thực thụ hay chưa.

Video tài năng của Mikel Arteta trong quá khứ

Xú - BongDa.com.vn - TTVN | 20:30 24/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục