Sếp lớn Ajax thừa nhận sắp bán Davinson Sanchez

08:30 Thứ sáu 18/08/2017

TinTheThao.com.vnTrong bài phỏng vấn mới nhất mới với báo chí, Marc Overmars - người đang là giám đốc kỹ thuật của Ajax Amsterdam thừa nhận CLB sắp bán ngôi sao hàng đầu Davinson Sanchez.

"Vẫn chưa có thỏa thuận cuối cùng được đồng ý về Davinson Sanchez. Nhưng chúng tôi vẫn đang có các cuộc nói chuyện (với Tottenham Hotspur)," Marc Overmars - người đang là giám đốc kỹ thuật của Ajax Amsterdam thừa nhận với báo chí.

Sếp lớn Ajax thừa nhận sắp bán Davinson Sanchez - Bóng Đá

Ajax Amsterdam thừa nhận CLB sắp bán ngôi sao hàng đầu Davinson Sanchez.

Trong trận thua Rosenborg 0-1 đêm qua của Ajax trên sân nhà (vòng play-off Europa League), Davinson Sanchez tiếp tục vắng mặt và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu. Dù anh đã trở lại sân tập cùng các đồng đội hôm 16/08.

Tuần trước, Davinson Sánchez đã không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của Ajax Amsterdam ở trận thua 1-2 trước Heracles tại giải VĐQG Hà Lan (Eredivisie). "Từ giờ cho tới cuối kỳ chuyển nhượng, rất nhiều thứ có thể xảy ra," Marc Overmars nói tiếp.

Sau khi tuyên bố với Ajax muốn ra đi, Davinson Sanchez đã đồng ý các điều khoản cá nhân với Tottenham Hotspur. Cầu thủ sẽ ký hợp đồng 5 năm với CLB Ngoại hạng Anh.

Vấn đề còn lại là mức phí. Theo các thông tin mới nhất, Tottenham đã đưa ra con số tổng cộng 42 triệu bảng (gần 46 triệu euro - đã bao gồm thêm tiền ở điều khoản phụ). Đây là con số kỷ lục.

Davinson Sánchez, 21 tuổi, có thể chơi ở vị trí trung vệ lẫn hậu vệ, là một trong những ngôi sao sáng nhất Ajax mùa trước. Anh từng là một mục tiêu của Barca trên thị trường chuyển nhượng mùa Hè năm ngoái nhưng sau đó cầu thủ này đã chọn đội bóng Hà Lan với giá 4.5 triệu euro.

Xem tài năng của Davinson Sánchez:

NT - Thể Thao Việt Nam | 08:29 18/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục