Sếp Juventus lên tiếng về tương lai của HLV Sarri và Paul Pogba

23:57 Thứ ba 04/06/2019

TinTheThao.com.vnGiám đốc thể thao Fabio Paratici đã có những chia sẻ trước báo giới xung quanh các tin đồn liên quan đến chuyển nhượng cầu thủ và vị trí HLV mùa tới.

Bianconeri đã được liên kết chặt chẽ với ba chiến lược gia lớn trong suốt một tháng qua, tất cả đều đang làm việc ở Premier League: Maurizio Sarri (Chelsea), Pep Guardiola (Manchester City) và Mauricio Pochettino (Tottenham Hotspur).

"Juventus có một danh sách những huấn luyện viên trưởng để đánh giá", Giám đốc thể thao Paratici chia sẻ với các phóng viên tại sự kiện Football Leader 2019.

"Chúng tôi có những ý tưởng rõ ràng và đang làm việc cụ thể. Không có giới hạn thời gian cho việc tìm kiếm này. Sau đó bạn sẽ biết rõ danh tính người dẫn dắt đội bóng ở mùa tới."

Sếp Juventus lên tiếng về tương lai của Sarri và Pogba - Bóng Đá

Trong giai đoạn nhạy cảm, sếp Juventus cố gắng tránh né những câu hỏi liên quan đến nhân sự ở CLB.

HLV trưởng Maurizio Sarri của Chelsea nói rằng ông muốn được quay trở về Ý. Phóng viên đã hỏi Fabio Paratici có suy nghĩ gì về chuyện này. 

"Tất cả người Ý khi đi ra nước ngoài đều nói câu đó. Chúng ta đều biết Ý là một quốc gia có nhiều món ăn ngon và cảnh đẹp", người đàn ông 46 tuổi hài hước. 

"Tôi có nhiều bạn bè ở đây, vì vậy tôi đã dành thời gian nghỉ ngơi và đọc báo ít nhất có thể trong vài ngày qua."

Cuối cùng, Fabio Paratici được phóng viên đặt câu hỏi về hai trường hợp của Paul Pogba (Manchester United) và sao trẻ người Ý, Federico Chiesa của Fiorentina.

"Juventus mùa tới chắc chắn sẽ có một đội hình cạnh tranh. Đối với thị trường chuyển nhượng, chúng tôi chờ đợi huấn luyện viên trưởng mới, sau đó làm việc với anh ấy và đưa ra những cái tên cần thiết và hiệu quả nhất cho đội bóng." 

Lê Dũng | 23:45 04/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục