Sếp Juventus đến Chelsea, quyết 'giải cứu' Sarri

11:59 Thứ năm 13/06/2019

TinTheThao.com.vnFabio Paratici đang ở London để sớm chốt thỏa thuận đưa cựu HLV Napoli về với đội bóng thành Turin.

Theo báo giới, HLV Maurizio Sarri đã đạt được những thỏa thuận cá nhân với Juventus và Chelsea ban đầu đã đồng ý để cựu HLV Napoli ra đi. Tuy nhiên, thương vụ này trong hai tuần trở lại đây liên tục bị trì hoãn. Nguyên nhân do đội bóng thành London thay đổi quyết định, chỉ để Sarri đi với mức phí bồi thường chấp nhận được.

The Sun số ra ngày 12/6 cho biết Chelsea đang cố gắng thuyết phục HLV Sarri ở lại. Họ không cảm thấy hài lòng vởi những sự thay thế, bao gồm cả Frank Lampard. Giám đốc thể thao Juventus, Fabio Paratici đang có mặt tại London, nơi ông sẽ đàm phán trực tiếp với Marina Granovskaia để chốt về tương lai của HLV Sarri.

Paratici in London for Chelsea talks - Bóng Đá

 Maurizio Sarri đã quyết dứt áo Chelsea ra đi, vấn đề hiện tại là việc đền bù hợp đồng với đội bóng thành London.

Có một điều khoản 5 triệu euro phá vỡ hợp đồng của HLV Sarri với đội bóng thành London. Tuy nhiên, Juventus tin rằng họ sẽ phải không trả khoản này để bù vào thương vụ Chelsea đang mượn Higuain từ chính 'Lão bà'.

Chủ tịch Empoli, Fabrizio Corsi, người đã tạo cơ hội cho Maurizio Sarri ra mắt ở Serie A vào năm 2012 đã có những nhận xét về HLV Juventus đang theo đuổi.

"Hiện tại, Sarri đang gặp vấn đề khi muốn rời khỏi Chelsea", Corsi chia sẻ Telelombardia.

"Anh ấy hơi bực tức và bi quan. Tuy nhiên, Juventus đã nói với tôi vào thứ bảy rằng họ tin mọi việc sẽ được giải quyết sớm. Chúng ta hãy cùng chờ xem."

Lê Dũng | 10:50 13/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục