Sếp Inter chốt lại, Barca có thể quên Lautaro Martinez

11:50 Thứ năm 25/06/2020

TinTheThao.com.vnCác thành viên Inter Milan đã nhiều lần khẳng định quan điểm của mình về vụ Lautaro Martinez.

Mùa giải này, cùng với Romelu Lukaku, Lautaro Martinez đang tạo nên một hàng công thực sự chất lượng cho Inter Milan, giúp đội bóng có hy vọng cạnh tranh ngôi vô địch Serie A. Bản thân Martinez đã đóng góp cho Inter 17 bàn thắng và 4 kiến tạo trên mọi đấu trường.

Phong độ đó của anh khiến Barcelona thực sự bị thu hút. Gã khổng lồ xứ Calatan không hề che giấu tham vọng chiêu mộ được sao trẻ người Argentina. Tuy nhiên đại diện phía Inter nhiều lần khẳng định rằng Martinez không phải để bán.

PSG said to have “torpedoed” Barcelona’s pursuit of Lautaro Martínez - Bóng Đá

 Martinez khả năng cao sẽ ở lại Inter.

Giám đốc điều hành Beppe Marotta vừa tái khẳng định: "Chúng tôi có thái độ rất rõ ràng về vụ Lautaro, đã nói nhiều hơn 1 lần, Inter là một đội bóng danh giá và không có ý định bán đi những cầu thủ xuất sắc nhất của mình. Lautaro cũng vậy. Nếu một cầu thủ không thể hiện mong muốn ra đi, và Lautaro không, thì không có lý do gì cậu ấy lại phải đến một CLB khác."

Dù Martinez và Lukaku đã thể hiện rất xuất sắc nhưng Inter vẫn đang thất thế trên đường đua vô địch. Rạng sáng nay, họ để mất điểm trước Sassuolo, qua đó bị đội đầu bảng Juventus bỏ xa đến 8 điểm. Từ đây đến cuối mùa, họ còn phải đối đầu một số đội bóng khó nhằn là AS Roma, Napoli, Atalanta.

Nhìn lại mùa giải ăn ba của Inter:

 
Thanh Vũ | 10:52 25/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục