Sếp Dubai Open lên tiếng trước việc Federer ấp mở khả năng tham dự

15:54 Thứ hai 05/02/2018

TinTheThao.com.vnSalah Talhak, giám đốc điều hành của Dubai Open tỏ ra lạc quan trong việc Roger Federer sẽ tranh tài ở giải đấu năm nay.

Sau khi bảo vệ thành công ngai vàng ở Australian Open, Roger Federer vẫn chưa lên tiếng xác nhận cụ thể thời điểm trở lại. Ở tuổi 36, "tàu tốc hành" tỏ ra thận trọng trong việc chọn những giải đấu góp mặt nhằm duy trì mục tiêu sở hữu thêm những danh hiệu Grand Slam.

feder

 Roger Federer vẫn chưa lên tiếng xác nhận cụ thể thời điểm trở lại sau Australian Open. Ảnh: Getty Images.

Giải đấu trước mắt sẽ là Dubai Open, dự kiến khởi tranh từ ngày 26 tháng 2 đến 3 tháng 3. Lên tiếng về khả năng góp mặt của Federer, Salah Talhak, giám đốc điều hành của Dubai Open chia sẻ: "Chúng tôi rất vui mừng khi chứng kiến Federer giành Grand Slam thứ 20 trong sự nghiệp ở Australia. Chúc mừng anh ấy vì những nỗ lực không biết mệt mỏi của mình. Federer đã nói rằng sẽ đưa ra quyết định sớm nhất về lịch trình sắp tới của mình. Chúng tôi cầu chúc những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với anh ấy."

Cũng theo Talhak, ông tin rằng Federer sẽ tham gia Dupai Open năm nay vì mục tiêu trở lại ngôi số một thế giới.

Hiện khoảng cách của FedEx với Nadal là 155 điểm. Nếu "vua đất nện" không lọt vào bán kết Mexico Open trong khi "tàu tốc hành" vô địch ở Dubai Open 2018, danh hiệu tay vợt nam số 1 thế giới sẽ đổi chủ.

Bảo Bảo - TinTheThao.com.vn - TTVN | 15:20 05/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục