Sếp Dortmund "đổ dầu vào lửa", thổi bùng mâu thuẫn với ngôi sao của Arsenal

15:39 Thứ bảy 05/10/2019

TinTheThao.com.vnBorussia Dortmund đang vướng vào câu chuyện khá rắc rối với người cũ bên ngoài sân cỏ.

Pierre-Emerick Aubameyang từng là trụ cột của Borussia Dortmund trong nhiều năm. Đến mùa đông năm ngoái, chân sút người Gabon đã rời câu lạc bộ để đầu quân cho Arsenal và giúp Dortmund thu về số tiền chuyển nhượng 56 triệu bảng.

Có thể nói, Signal Iduna Park chính là bệ phóng giúp Aubameyang có được danh tiếng như ngày hôm nay. Dĩ nhiên, chân sút 30 tuổi luôn coi Dortmund là ký ức đẹp của mình. Song, thật bất ngờ khi trụ cột của Arsenal lại bị chính CEO ở Dortmund chỉ trích vì tội ham tiền. 

Không chấp nhận bị "đá xéo" nên Aubameyang sẵn sàng đáp trả câu phát biểu của Hans-Joachim Watzke. Đây chính là một trong những câu chuyện được nhiều người quan tâm vào thời điểm hiện tại khi cả 2 bên liên tục dành lời thiếu tôn trọng lẫn nhau.

DORTMUND DIRECTOR HITS BACK AT AUBAMEYANG – THIS IS GETTING UGLY - Bóng Đá

 Aubameyang đang có mâu thuẫn với cấp lãnh đạo ở Dortmund.

Mới đây, như muốn "đổ đầu vào lửa", GĐTT của Dortmund là Michael Zorc đã lên tiếng bênh vực người nhà. Trên Talksport, ông bày tỏ về cách phản ứng của Aubameyang:

"Tôi thấy Auba đã thể hiện sai cảm xúc của mình và sử dụng những câu phát biểu bậy bạ. Joachim Watzke chẳng nói gì sai cả và ông ấy không hề có ý xấu."

"Trong khoảng thời gian 4 năm rưỡi Auba ở đội bóng, chúng tôi luôn ủng hộ cậu ta trong mọi hoàn cảnh khó khăn. Theo chiều hướng đó, tôi không hiểu tại sao cậu ta lại phản ứng thái quá như thế vào thời điểm hiện tại."

Video tài năng của Sancho:

Lữ Phong | 15:20 05/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục