''Sếp cũ'' Spurs: 'Chất lượng đội hình đó không thua Liverpool hay Man City'

12:04 Thứ ba 15/10/2019

TinTheThao.com.vnCựu HLV của Tottenham Hotspur vừa có những nhận định về đội bóng cũ.

Sau khi viết nên câu chuyện thần kỳ với hành trình đến trận chung kết UEFA Champions League năm ngoái, Tottenham Hotspur đã tiếp tục đưa NHM của họ đến với những bất ngờ lớn không kém, nhưng lần này là theo hướng tiêu cực.

Qua 8 vòng đấu của Premier League cùng 2 lượt trận vòng bảng Champions League, á quân châu Âu đã thể hiện một bộ mặt bạc nhược, tiêu biểu như trong thất bại nặng nề 2-7 trước Bayern Munich hay phơi áo 0-3 trên sân của đội bóng nhược tiểu Brighton. Cộng với những khó khăn vây bủa về tình hình lực lượng, Spurs lúc này dường như đang hoàn toàn lạc lối.

Đáng chú ý, lực lượng của Tottenham không hề có mất mát đáng kể nào so với mùa trước, không những vậy còn được bổ sung thêm tân binh ở mùa hè qua. Trò chuyện với Daily Mail gần đây, cựu HLV của Gà trống, Harry Redknapp thậm chí còn khẳng định chất lượng đội hình trong tay Mauricio Pochettino hiện tại không hề thua kém Liverpool hay Manchester City.

Redknapp: There's not a lot between the Spurs and Liverpool squads - Bóng Đá

HLV Harry Redknapp khẳng định chất lượng đội hình của Tottenham không hê thua kém Liverpool hay Man City.

"Họ [Tottenham] có sân vận động tốt nhất cả nước, cả sân tập tốt nhất. Mọi thứ đã được chuẩn bị hoàn hảo.’’

"Họ cũng có một nhóm cầu thủ tuyệt vời. Đó là một đội hình, nếu bạn nhìn qua nó, tôi không quan tâm bất cứ ai nói gì, tôi vẫn nghĩ có rất nhiều chất lượng. Không có nhiều chênh lệch giữa đội hình đó và đội hình của Liverpool hay Man City, tôi thực sự nghĩ vậy."

Redknapp cũng có lý khi nhận định như trên, bởi nếu tất cả những cầu thủ tốt nhất của Tottenham hoàn toàn đồng lòng, không bị phân tâm do vấn đề đi hay ở hoặc dính chấn thương, đội bóng của HLV Mauricio Pochettino có quyền không e ngại bất cứ địch thủ nào. Dù vậy, với những gì đã xảy ra cho đến thời điểm này, thanh lọc là nhiệm vụ tất yếu của Spurs, khởi đầu với một danh sách những cái tên phải ra đi ngay tháng 1 tới.

Nhìn lại những khoảnh khắc đẹp nhất của Ledley King ở Tottenham:

Ngọc Bách | 11:03 15/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục