Sếp bự Milan tiết lộ một điều về thương vụ Fabregas

10:35 Thứ hai 10/12/2018

Giám đốc thể thao AC Milan lên tiếng về tình hình đội bóng cũng như khả năng chiêu mộ Cesc Fabregas.

Như đã biết, thời gian qua Cesc Fabregas là một trong những cái tên được liên hệ mạnh mẽ nhất với AC Milan. Theo đó, nhiều tờ báo tại châu Âu đã đưa tin có thể tiền vệ người Tây Ban Nha sẽ ra đi ngay trong kỳ chuyển nhượng Đông tới khi mà thời điểm hiện tại anh đang "gặp khó" tại Chelsea khi mới chỉ được ra sân từ vị trí xuất phát đúng một lần tại Premier League dưới thời tân HLV Maurizio Sarri.

Khi được hỏi về khả năng thành công của thương vụ Fabregas trong cuộc họp báo sau trận hòa không bàn thắng tại Torino rạng sáng ngày hôm nay, giám đốc thể thao của Rossoneri chia sẻ với Sky Sport Italia:

"Chúng tôi vẫn đang xem xét các mục tiêu có thể. Thế nhưng chắc chắn chúng tôi sẽ không thể mang về tất cả những cái tên mình muốn."

"AC Milan cần phải cân nhắc cả hoàn cảnh xung quanh đội bóng nữa."

AC Milan evaluating Fabregas signing - Bóng Đá

Fabregas chưa hẳn sẽ tới AC Milan khi mà đại diện Italia đang gặp khó khăn về mặt tài chính.

"Chắc chắn chúng tôi sẽ gặp phải những rào cản về mặt tiền bạc. Bảng cân đối tài chính của đội bóng bây giờ là không được khả quan. AC vẫn sẽ hoạt động trên thị trường chuyển nhượng, nhưng sẽ thật chậm rãi và cẩn thận."

"Thật không may, Đạo luật công bằng tài chính lại đang tạo thêm gánh nặng cho chúng tôi trong quãng thời gian khó khăn này. Lúc này, chúng tôi sẽ có thể chờ đợi và xem xem liệu mình có thể thực sự làm gì."

"Giới chủ CLB muốn đầu tư thêm, thế nhưng vẫn có những giới hạn cần phải được tôn trọng."

Bên cạnh Fabregas, Lucas Paqueta cũng là một cái tên được cho là sẽ chuyển tới San Siro trong tháng một tới từ Flamengo theo một bản hợp đồng có thể lên tới 35 triệu Euro. Ngoài ra, Divock Origi và Daniel Sturridge cũng là những cái tên mới nhất được giới truyền thông "gán" cho đại diện Italia.

 
 

Anh Tú | 09:00 10/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục