Sếp bự Liverpool chỉ ra trận cầu sai lầm, tiếp tay cho virus Corona

23:04 Thứ sáu 03/04/2020

TinTheThao.com.vnGiám đốc trong hệ thống y tế Liverpool đã chỉ ra sai lầm không được phép tái diễn.

Tính đến thời điểm hiện tại theo thống kê từ World Meter, số ca nhiễm virus Corona trên toàn thế giới đã lên đến con số 1.056.163. Trong đó, đã có đến 55.766 trường hợp tử vong.

Sự nguy hiểm của dịch bệnh ảnh hưởng nghiêm trọng đến làng túc cầu. Hàng loạt giải VĐQG không thể tiếp tục trước nguy cơ lây lan dịch bệnh. 2 đấu trường lớn nhất Châu Âu là Champions League và Europa League cũng bị hoãn vô thời hạn.

 Liverpool-Atletico Madrid UCL tie played a role in rise - chief doctor - Bóng Đá

 Liverpool đấu Atletico hồi tháng trước.

Mới đây qua Guardian, Giám đốc Hội đồng sức khỏe cộng đồng Liverpool - Matthew Ashton đã chỉ ra trận cầu lớn không nên được diễn ra. Ashton cho rằng quyết định tổ chức trận lượt về vòng 16 đội Champions League giữa Liverpool với Atletico Madrid ở Anfield đầy ắp khán giả, trong bối cảnh dịch bệnh diễn biến phức tạp là 1 sai lầm.

"Tổ chức trận đấu không phải là quyết định đúng." Ashton nhận xét. "Mọi người không chủ đích ra các quyết định tệ, có lẽ sự nghiêm trọng của tình hình chưa được toàn thể chính quyền thấu hiểu thời điểm đó."

"Mặc dù chúng ta sẽ không bao giờ rõ, trận cầu với Atletico có thể đã là 1 sự kiện tụ tập làm tăng số ca nhiễm ở Liverpool. Đây chắc chắn là một trường hợp đưa vào danh sách bài học và thẩm định trong tương lai, để các tổ chức có thể học hỏi và không phạm sai lầm tương tự."

Xem sao Man City tập luyện giữa mùa dịch:

Phụng Sồ | 22:29 03/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục