Sebastien Buemi chiến thắng tại giải Bueno Aires ePrix

18:34 Thứ ba 14/03/2017

Tay đua người Thụy Sĩ, đối tác của Richard Mille - Sebastien Buemi tiếp tục khẳng định phong độ khi giành chiến thắng thứ 3 tại giải tranh cúp vô địch Formula E.

Cuối tuần vừa rồi, đội Renault e.Dams đã đưa hai tay đua Nicolas Prost và Sebastien Buemi tới tranh đấu tại giải Buenos Aires ePrix, được tổ chức trên những cung đường rộng lớn của thủ đô Argentina.

Tay đua người Thụy Sĩ một lần nữa khẳng định phong độ bằng màn trình diễn ấn tượng với chiến thắng thứ 3 tại giải tranh cúp vô địch Formula E. Đây cũng là chiến thắng đầu tiên của mùa giải 2017 tại vòng đấu diễn ra tại Buenos Aires.

Sebastien-Buemi-Bueno-Air

 Tay đua Sébastien Buemi đeo chiếc đồng hồ RM 011 Felipe Massa khi bước vào cuộc đua.

Buemi luôn biết cách gây ấn tượng. Xuất phát tại vị trí số 3 trên vòng đua ngược chiều kim đồng hồ Puerto Madero dài 2,48 km, anh bứt phá dành vị trí dẫn đầu đoàn đua trước lần dừng kỹ thuật đầu tiên.

Chiếc cờ kẻ caro trắng đen chính là phần thưởng cho phần trình diễn ngoạn mục của Sébastien Buemi trước tay đua người Pháp Jean-Eric Vergne và Lucas di Grassi đến từ Brazil.

Sebastien-Buemi-Bueno-Air

 Sebastien Buemi chuẩn bị chiến lược cho chặng đua phía trước.

“Đây là lần đầu tiên tôi chuyển hóa được tốc độ của mình thành một chiến thắng chung cuộc. Đó thực sự là một kết quả mỹ mãn cho quá trình tập luyện kéo dài suốt 2 mùa giải trước," Sébastien chia sẻ.

Sebastien-Buemi-Bueno-Air

 Hình ảnh cuộc đua tại Buenos Aires vừa qua.

"Vòng đua này có địa hình khá đặc biệt với 2 khúc đua thẳng và dài, nơi chúng tôi có thể đạt được tốc độ tối đa trong tất cả mùa giải của năm. Không dễ để có thể giữ sức trên những khúc đua thẳng này, tuy nhiên, chúng mang lại cơ hội tuyệt vời để dẫn đầu,” tay đua người Thụy Sĩ cho biết thêm.

Chiến thắng này giúp Buemi giữ vững vị trí dẫn đầu trên bảng tổng sắp, sau chiến thắng tại Hongkong và Marrakech với tổng số 75 điểm. Nicolas Prost cũng giành 3 điểm với vị trí cán vạch đích thứ 4, giúp anh củng cố ngôi thứ 3 trên bảng tổng sắp với 36 điểm.

Sebastien-Buemi-Bueno-Air

 Giây phút ăn mừng chiến thắng của tay đua người Thụy Sĩ.

“Tôi rất thích vòng đua Puerto Madero. Đối với tôi, đây là một trong những vòng đua đẹp nhất giải Formula E bởi khúc đua thẳng và dài. Với các tay đua đó là điều kiện tuyệt vời để phát huy hết khả năng của bản thân,” Sébastien cho hay.

Sebastien-Buemi-Bueno-Air

 Richard Mille đồng hành cùng đội đua e.Dams Renault từ những ngày đầu của giải đua này.

Nhờ màn trình diễn tuyệt vời của Buemi và Prost, đội đua Renault e.Dams hiện thống trị giải tranh cúp vô địch với tổng điểm gấp đôi đội đua đứng thứ 2 là Audi. Sánh vai cùng đội đua Renault từ những ngày đầu tiên của giải Formula E, sự hợp tác giữa thương hiệu Richard Mille và Renault e.Dams đại diện cho tinh thần chung của hai thực thể - đó là niềm tin vào một khái niệm mang tính cách mạng và cống hiến hết mình để niềm tin đó trở thành hiện thực.

Nguồn: Zing.vn
Mộc Trà | 09:00 14/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục