Sebastian Vettel: GP Malaysia sẽ hoàn toàn khác

16:04 Thứ hai 18/03/2013

Sau khi giành vị trí thứ 3 ở chặng đua đầu tiên, tay đua trẻ người Đức, Sebastian Vettel khẳng định GP Australia chỉ là sự mở màn của mùa giải mới và F1 năm nay sẽ còn chứng kiến nhiều điều bất ngờ.

Tay đua 25 tuổi người Đức đã giành Pole trong ngày đua phân hạng, nhưng trong ngày đua chính thức hôm Chủ nhật tay đua trẻ từng 3 lần liên tiếp giành chức vô địch thế giới trên đường đua tốc độ chỉ giành vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng phía sau “người tuyết” Kimi Raikkonen của Lotus và Fernando Alonso của đội đua Ferrari.

Phát biểu với báo giới ngày hôm nay, tay đua trẻ của đội Red Bull cho biết: “Những gì chúng ta thấy ở chặng đua đầu tiên là một cái nhìn thoáng qua nhưng chúng tôi nhận thấy một ý tưởng về một trận tự mới”.

“Malaysia là một đường đua hoàn toàn khác với những gì chúng ta đã thấy tại Albert Park ở Melbourne, tất cả mọi thứ phụ thuộc vào con người xử lý như thế nào và các lốp xe”.

“Nhưng chúng ta sẽ thấy một điều kiện hoàn toàn khách nhau và sẽ phải sử dụng những loại lốp xe khác nhau nên có nhiều sự khác biệt ở đây”.

“Chúng tôi đã phân tích và thấy rằng trong vài năm qua những gì chúng ta nhìn thấy ở Melbourne là không trở thành xu hướng ở những chặng đua tiếp theo của mùa giải”, tay đua trẻ người Đức cho biết thêm.

Hoàng Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục