Sebastian Rudy: Tôi yêu từng phút chơi bóng ở Bayern Munich

11:10 Thứ tư 29/11/2017

TinTheThao.com.vnTrong một cuộc phỏng vấn mới đây, trên FC Bayern TV, tiền vệ Rudy đã có những chia sẻ khá thú vị về sự nghiệp chơi bóng cũng như tình yêu đối với Hùm xám.

"Tôi cố gắng chơi hockey trên băng khi còn nhỏ. Nhưng không thể gắn bó lâu dài với nó. Sau đó, tôi chuyển qua chơi tennis vào năm 10 tuổi. May thay, cuối cùng tôi lại thích bóng đá hơn," Rudy mở đầu cuộc trò chuyện với lời tự thuật. 

Cần phải nói thêm, tiền vệ 27 tuổi này mới chuyển đến Hùm xám vào đầu mùa Hè này theo một bản hợp đồng chuyển nhượng tự do từ Hoffenheim. Trong 6 năm rưỡi chơi bóng ở Hoffenheim, Rudy là một nhân tố cực kì quan trọng ở khu trung tuyến. Anh đóng góp được 12 bàn thắng và 35 kiến tạo sau 212 lần ra sân trên mọi đấu trường. Tuy nhiên, chuyển tới Bayern là một trải nghiệm rất khác. 

Anh chia sẻ: "Tôi thật sự xúc động khi nhận được lời đề nghị từ Bayern. Các đồng đội ở đây thật sự rất tốt, họ khiến mọi thứ trở nên dễ dàng. Tại đây, tôi được tập luyện với những cầu thủ ở đẳng cấp thế giới. Tôi muốn cải thiện bản thân và đó là lí do tôi gia nhập Bayern."

Chỉ trong vài tháng ngắn ngủi, Rudy thừa nhận mình có sự tiến bộ rõ rệt. Anh nói: "Bạn luôn phải sẵn sàng nhận bóng, chuyền bóng và chiến thắng ở những tranh chấp."

Cuối cùng, Rudy nghĩ Bayern vẫn chưa đạt được đến những giới hạn cuối cùng. Anh mong muốn họ cải thiện điều này và giương cao những chiếc cúp vào cuối mùa. 

Màn thể hiện của Rudy từ đầu mùa: 

Ngọa Long - Bongda.com.vn - TTVN | 10:23 29/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục