SEA Games 30: 5 quân át chủ bài của “phù thủy” Park Hang-seo

22:41 Chủ nhật 24/11/2019 | 1

TinTheThao.com.vnĐây được xem là "những quân bài giấu trong tay áo" quyết định thành công cho mục tiêu vô địch SEA Games 30 của U22 Việt Nam.

Đoàn Văn Hậu

Không phải ngẫu nhiên mà HLV Park Hang-seo yêu cầu VFF tác động đến Hà Nội FC để Đoàn Văn Hậu từ Hà Lan trở về Philippines đá SEA Games 30 cùng U22 Việt Nam. Ngoài vị trí hậu vệ trái, cầu thủ sinh năm 1999 còn có thể thi đấu hiệu quả trong vai trò trung vệ. Có lẽ không cần đề cập đến khả năng phòng ngự ngày càng hoàn thiện và được nâng tầm của Văn Hậu. Người hâm mộ hy vọng sẽ được chứng kiến những pha vẩy má ngoài thành bàn sở trường made in Đoàn Văn Hậu. Tại SEA Games năm 2017, Văn Hậu lập cú đúp trong trận ra quân U22 Việt Nam thắng Timor Leste 4-0.

Đỗ Hùng Dũng

Tiền vệ Hà Nội FC được ví như “buồng phổi” của đội tuyển quốc gia và U22 Việt Nam. Thi đấu thầm lặng trên sân nhưng Đỗ Hùng Dũng, 1 trong 2 tuyển thủ quá tuổi được thầy Park tăng cường cho U22 Việt Nam, thể hiện tầm quan trọng trong vai trò tiền vệ trung tâm công thủ toàn diện. Sự có mặt của Hùng Dũng giúp thầy Park an tâm về tuyến giữa của U22 Việt Nam. Một điểm nổi bật khác của Hùng Dũng là anh phối hợp khá ăn ý với các đồng đội Hà Nội FC gồm Thành Chung, Văn Hậu, Quang Hải. Khát khao giành vàng SEA Games sẽ là động lực mạnh mẽ để tiền vệ sinh năm 1993 có giải đấu thành công cùng đội nhà.

 - Bóng Đá

 Đỗ Hùng Dũng từng khiến Chanathip "tắt điện".

Nguyễn Trọng Hoàng

Hoàng “bò” là người ăn cơm tuyển nhiều nhất trong thành phần U22 Việt Nam. Cầu thủ đa năng sinh năm 1989 không nghi ngờ gì nữa sẽ là 1 trong những át chủ bài mà HLV Park Hang-seo giấu trong tay áo. Trọng Hoàng với tinh thần thi đấu máu lửa, kinh nghiệm dày dạn sẽ truyền nguồn cảm hứng cho các đồng đội trẻ U22 chinh phục đỉnh cao SEA Games 30. Ở kỳ SEA Games có lẽ là cuối cùng trong sự nghiệp, chiến binh xứ Nghệ, Nguyễn Trọng Hoàng được kỳ vọng dẫn dắt U22 Việt Nam thỏa cơn khát vàng cho bóng đá nước nhà.

Nguyễn Quang Hải

Nguyễn Quang Hải vừa được vinh danh cho giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất Đông Nam Á 2019. Thành công này không phải từ trên trời rơi xuống. Tính đến thời điểm này, Hải “con” đã cày 57 trận trên tất cả các đấu trường và là 1 trong những cầu thủ Việt Nam thi đấu nhiều nhất trong năm 2019. Đây là lý do khiến đội trưởng U22 Việt Nam không thể duy trì phong độ thi đấu ổn định. Nhưng anh luôn biết cách tỏa sáng vào thời khắc quyết định trong các trận đấu lớn. Thầy Park và người hâm mộ đặt niềm tin Nguyễn Quang Hải sẽ thăng hoa tại Philippines giúp U22 Việt Nam giành chức vô địch.

 - Bóng Đá

 Tiến Linh, Hùng Dũng, Trọng Hoàng, Quang Hải và Văn Hậu sẽ giúp U22 Việt Nam giành vàng?

Nguyễn Tiến Linh

Lão tướng Nguyễn Anh Đức đã tuyên bố rút lui, tạo cơ hội cho các chân sút trẻ khẳng định mình trong màu áo đội tuyển Việt Nam. Nguyễn Tiến Linh, giai đoạn hiện tại, là người kế thừa xứng đáng vị trí tiền đạo cắm của Anh Đức. Phong độ ghi bàn ổn định của tiền đạo sinh năm 1997 này thời gian gần đây đã nói lên tất cả. Anh lập cú đúp trong trận thắng U22 Trung Quốc, ghi 2 bàn cho đội tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022… Điều quan trọng là Tiến Linh ngày càng hoàn thiện bản thân dưới sự chỉ bảo tận tình của thầy Park. Chắc chắn tiền đạo này là niềm hy vọng số 1 của hàng công U22 Việt Nam tại SEA Games 30.

Tiểu Phương | 21:25 24/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục