SEA Games 29: Sau ồn ào, thêm 1 phó đoàn xin rút lui

23:09 Thứ ba 11/07/2017

TinTheThao.com.vnÔng Nguyễn Mạnh Hùng - Giám đốc Trung tâm Huấn luyện thể thao quốc gia Hà Nội (Nhổn) đã đề nghị rút tên khỏi danh sách đoàn TTVN dự SEA Games 29.

cdvxuanhung_BHGP

 Ông Nguyễn Mạnh Hùng xin rút lui. Ảnh: Internet.

Thông tin này được ông Trần Đức Phấn - Phó Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT xác nhận với Thể Thao Việt Nam vào ngày 11/7 vừa qua. Được biết ông Nguyễn Mạnh Hùng là 1 trong 10 phó đoàn theo danh sách ban đầu. Trước đó, đã có 3 phó đoàn xin rút gồm 1 vụ trưởng và 2 giám đốc Trung tâm HLTTQG. Tuy nhiên, Tổng cục TDTT vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng có chấp thuận cho những cán bộ này xin rút hay không.

Trong cuộc gặp gỡ báo chí ngày 7.7 tại Bộ VHTTDL, Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT Vương Bích Thắng cho biết, có một số phó đoàn xin rút: “Trong giai đoạn này, Tổng cục TDTT có nhiều công việc, một số đồng chí đã chủ động đề nghị cho phép được ở nhà để hoàn thành công việc khác”.

Theo một lãnh đạo Tổng cục TDTT cho biết thì việc các phó đoàn xin rút khỏi danh sách đi SEA Games là vì chịu áp lực dư luận. Nhiều người do tâm lý không thoải mái sau những ồn ào trong thời gian qua đã chủ động xin nghỉ.

Được biết trước mắt, Tổng cục TDTT chưa có ý kiến cụ thể về vấn đề này. Vào ngày 13.7, Tổng cục TDTT sẽ tổ chức cuộc gặp gỡ báo chí để làm rõ một số vấn đề liên quan đến danh sách đoàn TTVN cũng như kế hoạch chuẩn bị cho SEA Games 29.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 00:55 12/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục