SEA Games 29: ĐT Nữ và U22 Việt Nam nhận cú đúp tiền thưởng

09:41 Thứ năm 17/08/2017

Trước trận đấu ra quân của ĐT nữ và U22 Việt Nam gặp Campuchia (chiều 17/08) ở SEA Games 29, một đơn vị tài trợ tặng mỗi đội 100 triệu đồng nhằm khích lệ tinh thần thi đấu cho các cầu thủ và ban huấn luyện.

 - Bóng Đá

HLV Mai Đức Chung và HLV Hữu Thắng bất ngờ có cuộc đội ngộ trước những trận đấu quan trọng. Ảnh: Đình Viên.

Theo lịc thi đấu của ĐT nữ Việt Nam, chiều nay (17/08), thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ có cuộc chạm trán đầu tiên với đối thủ Philippines ở SEA Games 29. Với sự chuẩn bị kỹ về chuyên môn cũng như thể lực, toàn đội đã sẵn sàng cho một chiến thắng đậm trước đối thủ để tạo lợi thế an toàn trong cuộc cạnh tranh đến ngôi vô địch SEA Games 29 năm nay.

Trước trận đấu HLV Mai Đức Chung và các cộng sự đã chia nhau theo dõi hai lượt trận đầu tiên giữa Myanmar – Thái Lan và chủ nhà Malaysia gặp Thái Lan. Đánh giá tình hình thực tại, HLV trưởng ĐT Nữ Việt Nam cho biết: “Chúng ta tôn trọng tất cả các đối thủ ở môn bóng đá Nữ năm nay, tuy nhiên trọng tâm vẫn làm hai trận đấu gặp Myanmar và Thái Lan. Những trận đấu gặp Philippines và chủ nhà Malaysia sẽ là cú hích tinh thần để chúng ta bước vào những trận đấu căng thẳng cạnh tranh ngôi vô địch.”

 - Bóng Đá

Đơn vị tài trợ khích lệ tinh thần thi đấu của các cầu Nam và Nữ bóng đá Việt Nam tại SEA Games 29. Ảnh: Đình Viên.

Ngoài ĐT Nữ Việt Nam chiều cùng ngày, U22 Việt Nam sẽ có trận đấu thứ hai của bảng B gặp Campuchia. Ở trận đầu ra quân thầy trò HLV Hữu Thắng đã có chiến thắng ấn tượng 4-0 trước Đông Timor. Theo điều lệ giải ở SEA Games 29, nếu các đội bóng bằng điểm nhau ban tổ chức sẽ xét đến hiệu số bàn thắng, bại để giành vé vào bán kết. Vậy nên trước một đối thủ bị đánh giá thấp hơn là Campuchia, U22 Việt Nam sẽ phải cố gắng ghi thật nhiều bàn thắng để tạo lợi thế so với đối thủ Indonesia và Thái Lan.

Trước giờ xuất phát của ĐT nữ và U22 Việt Nam, để khích lệ các cầu thủ, đơn vị tài trợ sữa chính thức cho các đội tuyển bóng đá Việt Nam (VPMilk) đã đến tận “đại bản danh” của đội ở khách sạn Berjaya Times Square - Kuala Lumpur để tặng quà. Ngoài số tiền 100 triệu đồng cho mỗi đội, được biết đơn vị nói trên cũng đã tặng cả sâm xuất xứ từ Hàn Quốc giúp các cầu thủ tăng cường thể lực trong tập luyện và thi đấu.

 - Bóng Đá

Đại diện nhà tài trợ - Bà Nguyễn Thị Thu Phương chúc các cầu thủ bóng đá Việt Nam thi đấu thành công ở SEA Games 29. Ảnh: Đình Viên. 

Ngoài sự góp mặt của Nhà tài trợ, HLV hai đội bóng, Phó chủ tịch thường trực Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) Trần Quốc Tuấn có mặt tại nước chủ nhà SEA Games 29 Malaysia. “Liên đoàn bóng đá Việt Nam cũng như bản thân tôi đánh giá cao những nỗ lực của U22 Việt Nam với chiến thắng thuyết phục 4-0 trước Đông Timor. Chúng tôi cũng tin tưởng đội nữ dưới sự dẫn dắt của HLV Mai Đức Chung, chúng ta sẽ có chiến thắng ấn tượng trong trận ra quân gặp Philippines,” phó Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn chia sẻ tạo buổi gặp gỡ ĐT nữ và U22 Việt Nam.

Thay mặt đơn vị tài trợ, bà Nguyễn Thị Thu Phương hy vọng cả hai đội tuyển sẽ thi đấu tốt với tinh thần cao thượng để chinh phục người hâm mộ bóng đá Việt Nam luôn đồng hành ủng hộ màu cờ sắc áo của dân tộc.

Một số hình ảnh tại buổi gặp gỡ của hai đội bóng đá Nam - Nữ và Nam ở SEA Games 29

 - Bóng Đá

Đại diện hai đội bóng Nam và Nữ Việt Nam lắng nghe chia sẻ của Lãnh đạo Liên đoàn và lời chúc của nhà tài trợ. 

 - Bóng Đá

HLV Hữu Thắng chào hỏi bắt tay hai đội bóng đá nam và nữ.

 - Bóng Đá

HLV Hữu Thắng (U22 Việt Nam) và HLV Mai Đức Chung (ĐT nữ Việt Nam) quyết tâm vì mục tiêu cao nhất tại SEA Games 29.

 - Bóng Đá

Đơn vị tài trợ khích lệ tinh thần thi đấu của các cầu Nam và Nữ bóng đá Việt Nam tại SEA Games 29. Ảnh: Đình Viên.

 - Bóng Đá

Liên đoàn bóng đá Việt Nam, ban huấn luyện hai đội bóng trao tặng trang phục của đội cho nhà tài trợ.

 - Bóng Đá

Bộ khung của Liên đoàn bóng đá Việt Nam đưa ra những ý kiến chỉ đạo sat sao với môn bóng đá Nam và Nữ tại SEA Games 29. 

Đình Viên (Từ Malaysia) - Thể thao Việt Nam | 09:00 17/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục