Sẽ trở thành đối thủ của Messi tại World Cup, Neymar nói gì?

09:00 Thứ sáu 13/10/2017

TinTheThao.com.vnArgentina đã vượt cánh cửa hẹp để giành quyền góp mặt tại World Cup 2018. Điều này đồng nghĩa Lionel Messi và Neymar nhiều khả năng sẽ phải chạm trán nhau vào mùa Hè năm sau.

Lionel Messi và Neymar từng là một cặp tiền đạo rất ăn ý trong những năm trước đây dưới màu áo Barcelona. Tuy nhiên kết thúc kỳ chuyển nhượng đầy biến động trong mùa Hè vừa qua, 2 cầu thủ này đã không còn sát cánh bên nhau sau khi Neymar quyết định chuyển sang PSG thi đấu.

Sẽ trở thành đối thủ của Messi tại World Cup, Neymar nói gì? - Bóng Đá

 

Theo nhiều nguồn tin, việc Neymar muốn rời Barcelona đó là vì anh muốn được thoát khỏi cái bóng của Messi, muốn sòng phẳng cạnh tranh trực tiếp với Messi trong tất cả các mặt trận, kể cả cuộc đua giành quả bóng vàng.

Giờ đây, Neymar không những có khả năng sẽ trở thành đối thủ của Messi trong các giải đấu như Champions League ở cấp độ CLB, mà vào mùa Hè năm sua còn có thể là World Cup 2018 ở cấp độ đội tuyển.

Mới đây khi được các phóng viên hỏi về cảm nghĩ thế nào khi Messi xuất sắc giúp Argentina vượt qua cánh cửa hẹp để giành chiến thắng 3-1 trước Ecuador bằng một cú hat-trick, ngôi sao người Brazil đã phát biểu ngắn gọn rằng: "Vâng, vâng, vui lắm" cùng một nụ cười rất tươi.

Video phản ứng của Neymar khi được hỏi về Messi

Xú - Thể thao Việt Nam | 08:20 13/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục