"Sẽ tốt hơn nếu mọi chuyện rõ ràng nhưng tôi muốn Neymar ở lại"

14:52 Thứ hai 12/08/2019

TinTheThao.com.vnNeymar đang được một người đồng đội bảo vệ khi xuất hiện tin đồn ngôi sao 27 tuổi sẽ rời Paris Saint-Germain

Một trong những vấn đề được bàn tán nhiều nhất tại PSG vào lúc này chính là tương lai của Neymar. Hiện tại, ngôi sao người Brazil đã không còn động lực thi đấu tiếp cho gã nhà giàu nước Pháp nên anh muốn rời câu lạc bộ để trở về Barcelona.

Nhằm đạt được mong muốn bản thân, Neymar liên tục có những hành vi thiếu chuyên nghiệp khiến PSG cảm thấy khó chịu. Mới đây nhất, trong trận đấu mở màn mùa giải mới ở Ligue 1, PSG cũng đã gạch tên số 10 và nhiều khả năng cựu sao Santos sẽ ra đi trong mùa hè năm nay. Điều này càng có cơ sở hơn khi NHM PSG giăng hàng loạt biểu ngữ muốn tống khứ tiền đạo 27 tuổi trong cuộc đối đầu với Nimes.

Rõ ràng, Neymar đang không có được sự đồng cảm từ NHM đội nhà. Dẫu vậy, đứng trước tương lai bất ổn, cựu thủ quân tuyển Brazil vẫn được một người đồng đội bảo vệ. Cụ thể, trả lời phỏng vấn trên L'Equipe, Marco Verratti đã bày tỏ nguyện vọng muốn Neymar đừng rời câu lạc bộ.

'I want him to stay' - Verratti hopes Neymar remains  - Bóng Đá

 Verratti mong Neymar ở lại.

"Tôi không nghe thấy điều đó, NHM có quyền nói những gì họ nghĩ. Chúng tôi rất thân với Neymar. Cậu ta là một cầu thủ mang đến rất nhiều điều cho Paris. Mùa giải năm ngoái, cậu ta đã ghi bàn trong nhiều khoảnh khắc quan trọng."

"Khi cậu ta thi đấu, chúng ta chỉ nói về cậu ta bởi đó là một cầu thủ không tưởng, người luôn gây được hứng thú với tất cả. Tôi nghĩ sẽ tốt hơn dành cho cậu ta nếu mọi chuyện được rõ ràng, hoặc là cậu ta ở lại hoặc ra đi. Nhưng tôi muốn cậu ta ở lại."

Video đẳng cấp của Neymar:

Lữ Phong | 14:40 12/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục