“Sẽ thật khó khăn nếu rơi vào bảng đấu có cả Pháp và Bồ Đào Nha”

16:22 Chủ nhật 01/12/2019

TinTheThao.com.vnVị chiến lược gia người Italia đã có những chia sẻ xoay quanh kết quả bốc thăm chia bảng thi đấu vòng chung kết EURO 2020.

Rạng sáng nay (1/12), tại Bucharest, UEFA đã tổ chức buổi lễ bốc thăm chia bảng thi đấu vòng chung kết EURO 2020. Kết quả, Bồ Đào Nha đã rơi vào bảng F, nơi được xem là “bảng tử thần” khi có sự xuất hiện của 2 nhà vô địch World Cup gần nhất là Pháp và Đức. Đại diện còn lại của bảng đấu này sẽ được xác định sau khi loạt trận play-off diễn ra. Đó sẽ là 1 trong 4 cái tên Iceland, Romania, Hungary, Bulgaria.

Đội tuyển Italia rơi vào bảng A, cùng với Thổ Nhĩ Kỳ, xứ Wales và Thụy Sĩ. Đây là bảng đấu khá dễ chịu với thầy trò ông Roberto Mancini. Họ sẽ được chơi cả 3 trận ở vòng bảng trên sân Olimpico (Rome), trong đó có trận khai mạc với Thổ Nhĩ Kỳ.

Roberto Mancini:

 Italia của Roberto Mancini rơi vào bảng đấu khá nhẹ nhàng.

Sau khi biết được kết quả bốc thăm, HLV Roberto Mancini đã cảm thấy rất vui mừng. Trả lời phỏng vấn với Sky Sports, ông đã chia sẻ:

Tôi nghĩ rằng Italia cần phải sẵn sàng trong tất cả các trận đấu. Sẽ thật khó khăn nếu rơi vào cùng bảng đấu với Pháp và Bồ Đào Nha. Tuy nhiên, Thụy Sĩ cũng là 1 đối thủ tuyệt vời, xứ Wales có thể sẽ mang đến những bất ngờ. Thổ Nhĩ Kỳ bao gồm nhiều cầu thủ trẻ nhưng đã đánh bại và cầm hòa Pháp.

Sẽ tốt hơn nếu ở chung bảng đấu với Pháp? Có thể, 2 đội mạnh ở trong 1 bảng đấu sẽ mang đến lợi thế nhất định. Khi mọi thứ trở nên cân bằng, bạn sẽ phải nỗ lực đến cùng. Tôi không biết rằng mình có đang lạc quan quá mức hay không nhưng toàn đội đều đã biết được những gì mình có thể làm được và những gì cần phải cải thiện.”

(*) Xem lại trận đấu Serbia 2-4 Bồ Đào Nha:

Faro | 15:35 01/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục