"Sẽ là điên rồ nếu Man Utd còn phân vân khi mua cậu ấy"

07:02 Thứ hai 13/04/2020 | 1

TinTheThao.com.vnCựu tiền vệ của Liverpool, Danny Murphy tin rằng việc ký hợp đồng với Harry Kane sẽ khiến Man Utd trở thành ứng cử viên cho cả Premier League lẫn Champions League.

Tài năng của Harry Kane

Harry Kane là trung phong hàng đầu thế giới. Anh đang trên đường trở lại sau chấn thương gân kheo. Gần đây, tiền đạo số 1 của tuyển Anh thừa nhận rằng anh sẽ rời Tottenham Hotspur nếu cảm thấy câu lạc bộ không "tiến triển".

Man Utd được cho là đã xác định đội trưởng đội tuyển Anh là bản hợp đồng tiềm năng vào mùa Hè. Về phần Spurs, Daniel Levy được cho là sẵn sàng để Kane đến Old Trafford nếu Quỷ đỏ đưa ra mức giá kỷ lục thế giới.

Danny Murphy urges Manchester United to sign Harry Kane - Bóng Đá

 Đây là lúc để Man Utd mua Kane?

Murphy nhận định rằng việc đưa cầu thủ 26 tuổi này đến Old Trafford sẽ là "mảnh ghép cuối cùng trong trò chơi ghép hình" của Ole Gunnar Solskjaer khi họ đang nỗ lực tìm lại vinh quang trước đây.

"Man Utd ở gần với việc thách thức cho danh hiệu Premier League và Champions League hơn nhiều người nghĩ", Murphy cho biết trên Daily Mail. "Mảnh ghép cuối cùng trong trò chơi ghép hình của họ là một trung phong đẳng cấp thế giới. Chúng ta biết điều đó và họ biết điều đó. Đó là lý do tại sao họ đã cố gắng chiêu mộ Erling [Braut] Haaland vào tháng Giêng.

Nếu có thể chiêu mộ Harry Kane, ngay cả với mức giá kỷ lục, sẽ là điên rồi nếu Man Utd còn phân vân. Họ là câu lạc bộ giàu nhất nước Anh và, nếu có lúc nào đó để sử dụng sức mạnh tài chính, thì đó là lúc mà họ vung tiền cho tiền đạo số 1 tuyển Anh.

Kane sẽ đảm bảo các bàn thắng cho Man Utd nhưng cũng sẽ tận dụng tối đa khả năng của Marcus Rashford, người có thể chơi ở vị trí tốt nhất là tiền đạo cánh và đi bóng vào trong để ghi bàn. Bạn có thể tưởng tượng sự bùng nổ của Kane khi có sự sáng tạo của Paul Pogba hay Bruno Fernandes không?"

Kane còn hợp đồng với đội bóng của Jose Mourinho cho đến tháng 6 năm 2024, đã ghi được 181 bàn thắng sau 278 lần ra sân cho Spurs trên mọi mặt trận, bao gồm 17 bàn trong 25 lần ra sân mùa 2019-20.

Minh Tuấn | 06:18 13/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục