Sẽ không có chuyện Honda sắp đặt ở Valencia

09:00 Thứ bảy 04/11/2017

TinTheThao.com.vnĐó là lời khẳng định của Marc Marquez, rằng Honda sẽ không dàn xếp ở chặng đua cuối để hỗ trợ anh đánh bại Andrea Dovizoso.

1200px-Marc_Marquez_Aragon_2016

 

Với việc đang kém đến 21 điểm, Dovizioso buộc phải chiến thắng chặng đua cuối cùng và trông chờ Marquez "sảy chân", cụ thể là Marquez là phải cán đích ngoài top 11.

Marquez vốn đã có cơ hội lên ngôi ngay ở Sepang vừa rồi, nhưng anh đã bỏ lỡ vì chỉ về thứ 4. Trong khi đó, Dovizioso đã chiến thắng sau khi tận dụng được pha cua lỗi của đồng đội Jorge Lorenzo khi cuộc đua còn 4 vòng nữa. Ducati không xác nhận đây là pha cua lỗi tự nhiên hay cố tình của Lorenzo.

Về phần mình, Marquez khẳng định rằng Honda sẽ không yêu cầu đồng đội Dani Pedrosa của anh phải nhường cho anh và bản thân anh cũng không muốn như thế: “Ở Valencia, sẽ không có sự dàn xếp nào giữa 2 xe Honda. Sự dàn xếp tốt nhất là để Dani chiến thắng cuộc đua đó. Nhưng anh ấy phải đua 100% khả năng. Đây là một trong những trường đua sở trường của anh ấy vì anh ấy luôn rất nhanh ở đó. Vì vậy anh ấy có cơ hội chiến thắng. Còn tôi sẽ cố hết sức trong tất cả các buổi đua tập, và sau đó, ở buổi khởi động chúng ta sẽ xem tôi ở vị trí nào và tôi có thể làm gì. Tôi sẽ không đua với mục đích về thứ 11." Marquez cho biết.

Nam Anh - TinTheThao.com.vn - TTVN | 09:00 04/11/2017
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục