'Sẽ không có chuyện HLV Hà Lan đến Bayern Munich'

18:47 Thứ hai 04/11/2019

TinTheThao.com.vnBayern Munich được cho đang rất muốn mời HLV của Ajax Amsterdam về làm việc.

Nội bộ của Bayern Munich vừa có một biến động lớn khi BLĐ đội bóng quyết định sa thải HLV Niko Kovac sau chuỗi trận không như mong đợi. Nhiều cái tên lớn của làng huấn luyện được đưa vào danh sách ứng viên thay Kovac, Erik ten Hag của Ajax Amsterdam là người được nhắc đến nhiều nhất.

Gõ cửa Ajax vì Erik Ten Hag, AS Roma nhận cái kết phũ phàng - Bóng Đá

 Ten Hag được đánh giá cao sau thời gian làm việc ở Ajax.

Hùm xám xứ Bavaria đã muốn mời chiến lược gia này về làm việc sau những thành tích ấn tượng của ông với Ajax mùa giải trước, tuy nhiên đội bóng Hà Lan đã chấm dứt mọi nỗ lực của Bayern bằng một bản hợp đồng mới với Ten Hag.

Và theo cựu hậu vệ Zeljko Petrovic, bản thân Erik ten Hag cũng sẽ không phản bội lại những người đã tin tưởng mình khi chỉ vừa định hình được tên tuổi: "Chắc chắn điều đó sẽ không xảy ra. Cậu ấy không thể làm thế với Marc Overmars và Edwin van der Sar, những người đã đứng sau cậu ấy trong quãng thời gian khó khăn nhất."

Bình luận viên Arno Vermeulen của NOS Studio Sport tìn rằng Bayern Munich đang phải giải quyết nhiều câu hỏi: "Liệu họ nên có một HLV tạm quyền và chờ đợi Ten Hag hay từ bỏ và tìm luôn một HLV mới?"

Trong khi đó, theo cựu danh thủ Pierre van Hooijdonk, rõ ràng Bayern Munich là một điểm đến hấp dẫn với nhiều HLV: "Không phải lúc nào cũng nhận được những cơ hội như vậy, họ ở đẳng cấp khác với Ajax."

Xem lại trận Ajax 3-3 Bayern Munich: 

Hoài Thu | 18:00 04/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục