Sẽ không bất ngờ nếu Atletico "khóc hận" vì Ronaldo một lần nữa!

19:45 Thứ tư 20/02/2019

TinTheThao.com.vnCó thể nói rằng siêu sao người Bồ Đào Nha luôn là nỗi ám ảnh kinh hoàng với đội bóng đến từ thủ đô Tây Ban Nha, Atletico Madrid.

Trong vài ngày qua, báo chí quốc tế có nhiều bài viết nói về việc "Cristiano Ronaldo đã khiến Juventus mất đi 341 triệu euro và bây giờ là lúc để anh giúp Lão bà vô địch Champions League sau hơn 20 năm". Chưa biết liệu CR7 có thể hiện thực hoá giấc mơ này hay không nhưng đối thủ sắp tới có vẻ đang là sự "ủng hộ" với anh...

Bóng chưa lăn thì chúng ta không thể khẳng định tiền đạo sinh năm 1985 sẽ toả sáng tại Wanda Metropolitano. Tuy nhiên, dù thế nào đi nữa, Atletico Madrid cũng phải rất dè chừng trước một người từng khiến các thủ môn của họ vào lưới nhặt bóng đến 30 lần (22 bàn, 8 kiến tạo) trong quá khứ.

Sẽ không bất ngờ nếu Atletico

 Ronaldo không dưỡng già ở tuổi 34, anh chắc chắn là tiền đạo cắm hay nhất vào thời điểm này.

Zlatan Ibrahimovic cho rằng sẽ chẳng phải thử thách nếu Ronaldo gia nhập Juventus, nhưng anh ta đã quên một điều rằng làm gì có ai ở tuổi 34 và vẫn biến cả một trong 5 giải đấu hàng đầu Châu Âu vào túi dễ dàng như ăn kẹo? (Juventus là đội duy nhất bất bại ở giải quốc nội).

Chưa hết, huấn luyện viên Max Allegri tuyên bố trước cuộc đụng độ trên đất Tây Ban Nha rằng "Có Ronaldo nghĩa là có lợi thế". Nó chứng tỏ, người Turin quá tin yêu vào tài năng của siêu sao "lão tướng" và họ cũng coi anh như một đấng cứu thế cho giấc mộng Champions League dang dở suốt hơn 20 năm nay.

Trong khi đó, Leonardo Bonucci chia sẻ vui cách đây chưa lâu về người đồng đội, anh nói: "Khi Cristiano đến thì trình độ của bạn cũng sẽ tăng lên. Mục tiêu của chúng tôi là giành chức vô địch Champions League. Ban đầu, chàng trai này vẫn là một đối thủ. Mỗi ngày, trước và sau khi tập luyện, bạn đều có thể thấy anh ấy trong phòng tập thể dục. Anh ấy giống như một cái máy vậy, không có điểm dừng, và bạn chỉ có thể chiêm ngưỡng anh ấy mà thôi".

Chắc chắn trung vệ người Italia không "chém gió" bởi khả năng tập luyện của Ronaldo dường như là vô hạn, nó được minh chứng qua lời nói của rất nhiều người từng làm việc chung với siêu sao 34 tuổi. Vì thế, ngay cả khi không phải "hung thần" hay ở tuổi 34 thì Atletico vẫn cần đặc biệt chú ý tới anh.

Sẽ không bất ngờ nếu Atletico

 Thống kê "ớn lạnh" với Atletico Madrid.

Năm 2007, khi Ronaldo bị Gennaro Gattuso "bắt chết" tại bán kết Champions League, sau đó anh liên tục lu mờ trước Messi khi chuyển tới Real Madrid... Nhiều người đã chê bai anh rằng "Ronaldo chỉ là một cầu thủ lớn trong trận đấu nhỏ và cầu thủ nhỏ trong trận đấu lớn".

Dù vậy, trong 5 năm qua, ý kiến đó tuyệt nhiên đã biến mất trong làng bóng đá. Bây giờ, người ta buộc phải thừa nhận rằng chàng trai năm ấy từng bị "xua đuổi" đang cùng với Messi là "2 GOAT" (vĩ đại nhất mọi thời), và nếu đêm nay Atletico gục ngã một lần nữa trước Ronaldo, điều này thực tế không bất ngờ, kể cả với những ai chẳng biết đến 22 bàn và 8 kiến tạo trong quá khứ.

Vũ Quang Toản | 18:45 20/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục