Sẽ có thêm cú bagel cho Rafael Nadal?

09:07 Thứ sáu 24/03/2017 | 1

TinTheThao.com.vnRafael Nadal chỉ phải gặp một đối thủ ít tên tuổi ở trận mở màn của Miami Masters.

Key-Biscayne-Tennis25-1775x1254

 Nadal vẫn đang miệt mài tìm kiếm danh hiệu đầu tiên trong năm nay. Ảnh: Internet.

Sau ba tháng thi đấu trải dài trên nhiều mặt trận, Nadal vẫn chưa thể có được danh hiệu đầu tay trong năm 2017. Ở trận chung kết lớn tại Úc, Nadal thua Federer sau 5 ván nghẹt thở và sau đó, tại giải đấu gần nhất là Indian Wells anh dừng chân ở vòng bốn khi tiếp tục để thua trước Federer.

Đến với giải Masters 1000 thứ hai trong năm, Nadal được xếp làm hạt giống số năm do Novak Djokovic và Andy Murray tuyên bố rút lui. Tránh được Federer nhưng nhánh đấu của Nadal không hề dễ khi còn đó những Kei Nishikori, Milos Raonic và Marin Cilic.

Được miễn vòng một, Nadal sẽ tiết kiệm đáng kể sức lực khi bước vào vòng hai với đối thủ người Israel, Dudi Sela - hiện đứng thứ 83 thế giới.

Giới chuyên môn dự báo Nadal sẽ giành vé đi tiếp trước Sela. Hai tay vợt từng gặp tại Australian Open và khi đó Nadal thắng áp đảo 6-1, 6-0, 7-5. Vấn đề là liệu Nadal có thể giành thêm một cú bagel nữa trước Sela hay không mà thôi (bagel chỉ một set thắng trắng 6-0).

Trong ngày thi đấu hôm nay, hạt giống số 2 Kei Nishikori sẽ gặp khó khi chạm trán "máy giao bóng" Kevin Anderson, còn hạt giống số 7 Marin Cilic hứa hẹn có cuộc đối đầu không dễ với Jeremy Chardy. 

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 09:05 24/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục