'Sẽ có đội bỏ ra 100 triệu euro để mua Belotti'

10:40 Thứ năm 08/12/2016 | 1

TinTheThao.com.vnGiuseppe Savoldi, cầu thủ đầu tiên có giá 'triệu bảng', tin rằng dù sớm hay muộn thì cũng sẽ có đội bóng bỏ ra 100 triệu euro để chiêu mộ Andrea Belotti.

watermarked-3a1

 Liệu dự đoán của Savoldi sẽ thành sự thật?

Hồi đầu tuần này, Andrea Belotti đã chính thức đặt bút ký hợp đồng gia hạn với Torino. Trong đó, điều khoản phá vỡ hợp đồng của tiền đạo 22 tuổi này với đội bóng thành Turin đã làm xôn xao làng túc cầu trong thời gian qua, khi mức phí giải phóng hợp đồng được xác nhận là tới 100 triệu euro.

Đây rõ ràng là một con số quá lớn so với một cầu thủ chỉ đang thuộc dạng mới nổi tại Serie A. Tuy nhiên theo cách nhìn của mình, ông Savoldi lại cho rằng con số 100 triệu euro mà Torino đưa ra là rất hợp lý. Cụ thể cựu danh thủ người Italia đã cho biết:

"Tôi không biết nhiều lắm về con người của Belotti, tuy nhiên nhìn vào những gì mà cậu ta đã làm trong 2 năm qua, cũng như quá trình trưởng thành tại Palermo trước đó, tôi thật sự rất kinh ngạc. Cậu ấy là mẫu tiền đạo rất hợp với bóng đá hiện đại, cậu ấy có thể làm bất cứ điều gì."

"Tôi tin việc một đội bóng sẵn sàng bỏ ra 100 triệu euro để chiêu mộ cậu ấy là điều hoàn toàn có thể xảy ra. Tôi tin rằng không phải vô cớ mà Torino lại đưa ra điều khoản như thế, rõ ràng họ biết rõ tiềm năng rất lớn của Belotti."

Những dấu ấn của Andrea Belotti trong màu áo Torino.

Xú - Thể thao Việt Nam | 10:10 08/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục