Sẽ có đại chiến Khabib và Ferguson ở UFC 209

19:59 Thứ hai 09/01/2017

TinTheThao.com.vnSau khi Ferguson tiết lộ sẽ góp mặt ở UFC 209, mới đây đến lượt Khabib cũng xác nhận tham gia sự kiện này.

Trong một động thái mới đây, cả Khabib và Ferguson cũng đã bóng gió về việc xuất hiện tại UFC 209 dự kiến sẽ diễn ra vào tháng Tư mới đây tại Paradise, Nevada. Cụ thể trên trang cá nhân của mình, Ferguson đã viết rằng: “Đã đến lúc phấn khích rồi các bạn ạ. El Cucuy đang tới. Hãy chờ đó.”

Ngay sau đó Khabib cũng đã phản hồi trên mạng xã hội: “Đang bắt đầu luyện tập đây. UFC 209, 8 tuần cho trận chiến. Về đối thủ tiếp theo, tôi sẽ cho các bạn biết sau vậy.” Và mới đây nhất, người cha đồng thời là HLV của Khabib đã trả lời trên mạng xã hội về đối thủ sắp tới của con trai. Và người đó không ai khác vẫn là Tony Ferguson.

khabibferg

 Khabib và Tony Ferguson trở thành những ngôi sao của UFC sau khi McGregor nghỉ thi đấu đến cuối năm 2017.

Trước đó, Chủ tịch UFC Dana White khẳng định trận Khabib Nurmagomedov vs. Tony Ferguson sẽ không xảy ra do Ferguson không thể thỏa thuận về mức thù lao hợp lý cho trận đấu. Cả Khabib lẫn Tony Ferguson đều khá bức xúc bởi họ đã đánh tiếng cho trận đấu này từ cuối năm 2016.

Khabib Nurmagomedov thậm chí còn tuyên bố sẽ trả trực tiếp 200.000 USD để đối thủ ký hợp đồng sớm, còn Tony Ferguson cũng cổ động khán giả hòng gây sức ép lên UFC. Tưởng như trận đọ sức này đã đi vào ngõ cụt khi người quản lý của Khabib, cho biết võ sĩ người Dagestan vẫn rất muốn được đối đầu với Tony Ferguson, nhưng Khabib không thể tiếp tục trì hoãn việc thi đấu của mình để chờ đợi. 

Tuy nhiên, với những động thái mới nhất của người trong cuộc thì dường như chắc chắn sẽ có đọ sức giữa hai võ sĩ này, và việc UFC xác nhận trận đấu này chỉ là một sớm một chiều.

Công Lương- Thể Thao Việt Nam | 19:38 09/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục