Schweinsteiger nói gì khi Gotze sắp chia tay Dortmund?

11:03 Thứ hai 25/05/2020

TinTheThao.com.vnBorussia Dortmund vừa xác nhận sẽ chia tay Mario Gotze vào cuối mùa giải. Điều này đã khiến nhiều người lên tiếng bày tỏ.

 

Video Gotze ghi bàn đẹp mắt vào lưới Hoffenheim ở Bayern Munich

Borussia Dortmund vừa xác nhận chia tay một ngôi sao trong đội hình. Theo đó GĐTT của Dortmund là Michael Zorc khẳng định Mario Gotze sẽ chia tay câu lạc bộ vào cuối mùa giải năm nay theo dạng chuyển nhượng tự do. Đây là điều đáng tiếc nhưng hợp lý bởi á quân Bundesliga hiện sở hữu rất nhiều gương mặt tấn công hàng đầu như Erling Haaland, Thorgan Hazard, Marco Reus hay Jadon Sancho.

Nói về việc Gotze rời Dortmund, cựu sao Bayern Munich là Bastian Schweinsteiger đã có vài lời phát biểu trên ARD-Sportschau:

"Tôi nghĩ đây thực sự là điều đáng tiếc. Chúng ta đều biết Mario Gotze là tài năng xuất sắc khi cậu ta còn trẻ. Hiện tại vào độ tuổi 27 hoặc 28 của Gotze thì đó vẫn là giai đoạn đẹp nhất trong sự nghiệp. Có thể cậu ta không thể gia nhập đội bóng hàng đầu của châu Âu nhưng tôi hi vọng cậu ta sẽ tìm được bến đỗ mà ở đó cậu ta sẽ được ra sân thường xuyên."

Schweinsteiger nói gì khi Gotze sắp chia tay Dortmund - Bóng Đá

 Gotze sắp chia tay Dortmund sau khi thất sủng ở mùa giải năm nay.

Trước đó, Lothar Matthaus từng đề xuất cho Gotze một bến đỗ nếu tiền vệ người Đức rời Signal Iduna Park. Đó là Hertha Berlin.

"Nếu Gotze vẫn còn ở lại Bundesliga, cậu ta có thể đến Hertha Berlin. Cậu ta vẫn có thể cải thiện phong độ và khả năng chơi bóng của mình tại Hertha."

Lữ Phong | 10:05 25/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục