Schwartzman phấn khích sau chiến tích đánh bại "gã khổng lồ" Anderson

14:35 Thứ ba 05/06/2018

TinTheThao.com.vnDiego Schwartzman ví trận đấu với Kevin Anderson mới đây như cuộc đối đầu kinh điển giữa chàng David và gã khổng lồ Goliath.

Cuộc chạm trán giữa Diego Schwartzman với Kevin Anderson ở vòng 4 Roland Garros được xem như trận chiến giữa David và Goliath. Lý do là bởi Schwartzman, tay vợt cao 1m70 phải đối mặt đối thủ sở hữu chiều cao đến 2m03.

Diego Schwartzman

 Schwartzman phấn khích sau chiến tích đánh bại "gã khổng lồ" Anderson.

Khó khăn sớm tìm đến Schwartzman khi tay vợt người Argentina để thua chóng vánh 1-6, 2-6 sau 2 set. Tuy vậy, bằng sự cố gắng và ý chí kiên cường như chàng David, Schwartzman đã xuất sắc cân bằng tỷ số 2-2 trước khi hoàn tất cú ngược dòng ở set 5 với tỷ số 6-2.

Thắng lợi 3-2 (1-6, 2-6, 7-5, 7-6, 6-2) giúp Schwartzman chính thức lọt vào tứ kết Roland Garros. Phát biểu sau chiến tích trước Anderson, hạt giống số 11 của giải đấu cho hay: "Chiến thắng này hệt như trận David với Goliath vậy. Tôi đã đọc nó khi còn đi học. Tôi luôn nghĩ về nó khi chạm trán Anderson hoặc đối thủ nào đó cao 2 mét trở lên. Dù bạn không mạnh mẽ hoặc không cao to như Anderson, bạn vẫn có thể giành chiến thắng. Bạn có thể giao bóng tốt dù cao hay thấp đi nữa."

Ở vòng tứ kết, Schwartzman sẽ tiếp tục chạm trán một "gã khồng lồ", song không phải về ngoại hình, mà là đẳng cấp vượt trội phần còn lại trên đất nện - Rafael Nadal. Tay vợt số 1 thế giới vừa đánh dấu chiến thắng thứ 900 trong sự nghiệp, khi vượt qua Maximilian Marterer với tỷ số 6-3, 6-2 và 7-6.

Bảo Bảo | 14:02 05/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục