Schumacher sẽ không thể lái thêm một chiếc xe nào nữa

18:13 Thứ sáu 14/11/2014

(TinTheThao.com.vn) - Những tiết lộ của Chủ tịch FIA Jean Todt trên tờ Bild của Đức khiến người hâm mộ phần nào an tâm về sức khỏe của huyền thoại làng F1.

Kể từ khi Schumacher gặp đại nạn hồi cuối năm ngoái đến nay mọi thông tin liên quan về sức khỏe của tay đua người Đức được gia đình anh "giấu" rất kỹ. Truyền thông gần như không có cơ hội được tiếp xúc trực tiếp với huyền thoại làng F1 và vì thế những thông tin nhỏ giọt liên quan đến sức khỏe của anh luôn là đề tài nóng trên các trang báo.

Dẫu vậy mới đây, Chủ tịch FIA Jean Todt trong một lần ghé thăm Schumacher tại tư gia của anh đã có những chia sẻ mới nhất về tình hình hiện tại. Jean Todt trước đó từng có thời gian khá dài làm việc với Schumi tại đội đua danh tiếng Ferrari.

Chủ tịch FIA Jean Todt (phải) cho hay tình trạng của Schumacher đã ổn định.

"Mọi chuyện đã dần đi vào ổn định và đang cải thiện từng ngày. Cậu ấy vẫn đang nỗ lực chiến đấu từng ngày, nhưng có thể khẳng định là Schumi sẽ không bao giờ có thể lái thêm một chiếc công thức một nào nữa", Tờ Bild dẫn lời ông Todl.

"Schumacher cần sự yên tĩnh, gia đình và người thân luôn ở bên cạnh cậu ấy. Hy vọng là mọi chuyện sẽ ổn", chủ tịch FIA cho biết thêm.

Trước đó chi phí điều trị khủng cho Schumacher cũng đã được tiết lộ trên kênh truyền hình RTL của Bỉ. Theo đó hàng tuần gia đình cựu tay đua 45 tuổi phải chi tới 100.000 bảng Anh (khoảng 3.5 tỷ đồng), trong đó riêng đội ngũ nhân viên chăm sóc sức khỏe đã lên tới con số 15 người.

Cuối năm ngoái, tai nạn không may xảy đến với Schumacher khi anh đang trong kỳ nghỉ dưỡng tại Meribel, Pháp. Sau một thời gian điều trị ở bệnh viện, Corinna - vợ Schumacher đã quyết định dốc 35 triệu bảng tiền túi để xây một bệnh viện tại gia giúp gia đình có điều kiện ở gần để chăm sóc cho anh.

Nam Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục