School Visit của Saigon Heat tại trường THPT Phú Nhuận: Cơ hội cho fans của Cleveland Cavaliers thể hiện

22:28 Thứ năm 01/02/2018

TinTheThao.com.vnNổi bật giữa các bạn học áo xanh trong tiết học bóng rổ có sự phối hợp của Saigon Heat là 2 fan thể hiện rõ thần tượng qua 1 chiếc quần và 1 cái tên!

 Không như các bạn đều mặc đồng phục tập thể dục của trường THPT Phú Nhuận, 2 fan "cuồng" của Cleveland Cavaliers đã quyết định thể hiện tình yêu riêng bằng trang phục khác biệt: Một bạn mặc quần vàng mà LeBron James cùng đồng đội từng giới thiệu tại giải bóng rổ NBA, bạn còn lại mặc áo số 2 với cái tên Irving to đùng thời ngôi sao này còn sát cánh bên King James.

IMG_1728

 Một bạn trai diện quần vàng của các "Kỵ sĩ"

Xem ra tình yêu với trái bóng cam đã sớm thăng hoa nên 2 anh chàng này tỏ ra khá tự tin: "Irving" ném rổ khá tốt, trong lúc "quần vàng" nhồi bóng rất tự tin. Biểu hiện của 2 bạn càng giúp cho buổi giao lưu giữa các thành viên của Saigon Heat với học sinh trường THPT Phú Nhuận thêm đặc sắc.

IMG_1737

 Một bạn thể hiện sự yêu thích dành cho Irving thời đeo áo số 2 của Cavaliers.

Buổi School Visit chiều thứ Năm (ngày 1/2/2018) của Saigon Heat khép lại bằng cuộc đối đầu sôi động giữa 2 team học sinh do các ngoại binh Moses Morgan và Mike Williams dẫn dắt. Trong vai trò đội trưởng, mỗi ngoại binh sát cánh cùng 4 học sinh thi đấu trước sự chứng kiến của hơn 100 học sinh với phần thắng thuộc về team Moses Morgan.

IMG_1713

 Nhóm học sinh tập theo sự hướng dẫn của Mike Williams.

Đây là năm thứ 3 đại diện của Việt Nam tại ABL tổ chức School Visit và cuộc gặp gỡ này - có sự hiện diện của HLV Kyle Julius - diễn ra chỉ vài ngày sau khi đội bóng vừa ghé thăm trường đại học Bách Khoa. Đối với đội chủ sân CIS, hoạt động này chủ yếu nhằm khơi dậy trong thanh thiếu niên niềm đam mê thể thao nói chung và quả bóng cam nói riêng nhằm phát triển phong trào hơn nữa.

Minh Châu - TinTheThao.com.vn - TTVN | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục