'Scholes thực sự là một cầu thủ vĩ đại'

15:33 Thứ hai 09/04/2012

Sau khi Paul Scholes ghi bàn ấn định chiến thắng 2-0 trong trận gặp QPR tối chủ nhật, HLV Alex Ferguson đã dành những lời tốt đẹp nhất cho cậu học trò lâu năm.

Sự trở lại đầy bất ngờ của tiền vệ người Anh hồi tháng một vừa qua thực sự đã đem lại sức sống mới cho MU tại giải Ngoại hạng Anh. Thống kê chỉ ra MU đã giành 34 trong tổng số 36 điểm tối đa kể từ khi lão tướng 37 tuổi xuất hiện trong giai đoạn lượt về. Chính phong độ tuyệt vời của Scholes cũng như các cầu thủ khác đã giúp MU có cú tăng tốc ngoạn mục: từ chỗ kém Manchester City 5 điểm đến hiện tại hơn 8 điểm trước 6 vòng cuối.

Lão tướng người Anh (áo đỏ) sau pha ghi bàn vào lưới QPR.

Với việc ghi bàn giúp MU giành chiến thắng quan trọng trước QPR tối qua, Paul Scholes đã giúp đội bóng tiến tới gần hơn bao giờ hết danh hiệu vô địch quốc gia lần thứ 20 trong lịch sử. Đây là bàn thắng thứ ba của "số 22" kể từ khi trở lại.

“Bàn ấn định chiến thắng 2-0 đúng là một pha lập công mang thương hiệu Paul Scholes", nhà cầm quân người Scotland nói. "Từ cách pha xử lý bóng đến cách điều tiết nhịp độ trận đấu, cậu ấy như đang tái hiện thời đỉnh cao. Paul thực sự là một cầu thủ vĩ đại”.

Scholes bắt đầu thi đấu cho đội một MU từ năm 1994. Trong 17 mùa bóng có mặt tại giải Ngoại hạng Anh, tiền vệ này chơi 466 trận, ghi 102 bàn.

Sau mùa bóng 2010-12, Scholes quyết định giải nghệ và trở thành một trong những cầu thủ chỉ chơi cho MU trong suốt sự nghiệp. Tháng 1 năm nay, "số 22" quyết định trở lại sau khi chứng kiến phong độ thất thường của đồng đội.

Ngọc Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục